Roller Coaster Life Theme Park cho Android 1.1.2 Game mô phỏng xây dựng công viên giải trí trong mơ

Tải về

3 (1) Sparkling Society Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Roller Coaster Life - trò chơi mô phỏng mới dành cho di động, nơi trí tưởng tượng của bạn được bay cao như những chuyến tàu lượn siêu tốc.

Tham gia game, bạn vào vai ông chủ của công viên giải trí, có nhiệm vụ tạo ra một thế giới thần tiên mà du khách từ khắp nơi trên thế giới đều háo hức đổ xô đến trải nghiệm. Đây không chỉ là một trò chơi, nó còn là hành trình đưa bạn vào thế giới của những chuyến đi ly kỳ, quản lý chiến lược và sáng tạo vô tận.

Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Roller Coaster Life Theme Park
Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Roller Coaster Life Theme Park

Tính năng nổi bật của game Roller Coaster Life Theme Park cho Android

Chơi game không cần kết nối Internet

Game Roller Coaster Life: Theme Park có thể chơi ngoại tuyến, không cần kết nối Wifi. Bạn sẽ được xây dựng công viên yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Mở rộng đế chế công viên giải trí của bạn

Người chơi bắt đầu với một vùng đất rộng lớn và trống rỗng, bắt tay vào xây dựng công viên giải trí của riêng mình. Chọn từ nhiều chủ đề khác nhau cho công viên như Ma quái, Thiên hà Khoa học viễn tưởng, Miền Tây hoang dã… Thiết kế bố cục, vạch lối đi, trồng cây xanh và xây dựng các khu vực theo chủ đề để thu hút du khách và kích thích trí tưởng tượng của họ.

Nghiên cứu những tàu lượn siêu tốc hấp dẫn nhất
Nghiên cứu những tàu lượn siêu tốc hấp dẫn nhất

Mở khóa các tàu lượn siêu tốc yêu thích

Chọn tàu lượn yêu thích của bạn, từ những chuyến đi thót tin, đầy cảm xúc cho đến hành trình nhẹ nhàng dành cho trẻ nhỏ. Tàu lượn siêu tốc là điểm thu hút du khách, vì vậy, các điểm tham quan và tiện nghi khác cần được bố trí tăng cường ở khu vực xung quanh.

Quản lý nhu cầu của du khách

Một công viên tuyệt vời thì không chỉ có trò chơi. Hãy theo dõi chặt chẽ phản hồi của khách hàng để đảm bảo mang đến cho họ một chuyến du ngoạn khó quên. Từ đói, khát, cho tới buồn nôn và phấn khích, đáp ứng nhu cầu của họ bằng cách xây dựng các nhà hàng, quầy đồ uống, khu vực nghỉ ngơi…

Thưởng thức các sự kiện giới hạn thời gian thú vị
Thưởng thức các sự kiện giới hạn thời gian thú vị

Quản lý công viên

Mọi ông chủ đều hiểu rằng, quản lý chính là chìa khóa để thành công. Hãy làm sạch và sửa chữa những chuyến tàu lượn, gia tăng danh tiếng và thu nhập từ công viên. Gamer cũng cần đảm bảo các tòa nhà luôn được cung cấp điện đầy đủ và làm cho khách hàng hài lòng.

Giải quyết các thách thức

Vượt qua những thách thức và các cột mốc khác nhau, kiểm tra khả năng quản lý của bạn. Hoàn thành những thành tích này sẽ mở khóa những phần thưởng đặc biệt, tiếp tục phát triển trải nghiệm chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế