Romance of the Three Kingdoms cho Android 49887 Game Tam Quốc lấy Tào Tháo làm nhân vật chính

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Romance of the Three Kingdoms là game SRPG mới ra mắt của ông lớn Nexon về đề tài Tam Quốc. Vào vai nhân vật Tào Tháo, tham gia cuộc chiến huyền thoại để thống trị Tam Quốc.

Game SRPG Tam Quốc trên di động
Game SRPG Tam Quốc trên di động

Tam Quốc là một đề tài game khá quen thuộc đối với game thủ Việt, điển hình với những tựa game như Tam Quốc truyền Kỳ, Dynasty Warriors: Unleashed, 3Q 360mobi 3D...

Nếu như phần lớn những game Tam Quốc đều lấy nhân vật chính là bộ 3 Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi vì họ đứng về phía chính nghĩa, được nhiều người yêu mến thì lần này, Nexon táo bạo hơn khi chọn nhân vật chính trong game Romance of the Three Kingdoms là “gian hùng” Tào Tháo.

Nhân vật chính trong game là Tào Tháo
Nhân vật chính trong game là Tào Tháo

Tào Tháo là vua của nước Ngụy, nhưng vì ép vua thoái vị, chấm dứt nhà Hán của họ Lưu nên bị coi là nhân vật phản diện và nhiều người ghét bỏ. Thế nhưng đó chỉ là theo Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Cuốn tiểu thuyết chương hồi được viết với 3 phần thực 7 phần ảo.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến tốt khi nói Tào Tháo là người hùng tài đại lược, công chính liêm minh khi làm quan và lên ngôi, biết trọng người tài. Game Romance of the Three Kingdoms (ROTK) xây dựng một nhân vật Tào Tháo với tư tưởng tích cực hơn, hứa hẹn mang đến cho game thủ một cái nhìn hoàn toàn mới về Tam Quốc thông qua con mắt của Tào Tháo.

Bước vào trận chiến thống nhất thiên hạ
Bước vào trận chiến thống nhất thiên hạ giữa 3 nước Ngụy - Thục - Ngô

Tải game Romance of Three Kingdom: The Legend of Caocao cho Android

Trò chơi này có tên đầy đủ là Romance of Three Kingdom: The Legend of Caocao (ROTK Mobi) được tái thiết trên di động. Bạn sẽ vào vai Ngụy Vương Tào Tháo bước vào cuộc chiến huyền thoại nhằm thống trị cả 3 nước Ngụy-Thục-Ngô. Hãy tập hợp một nhóm gồm toàn những tướng lĩnh và chỉ huy cao cấp nhằm chinh phục kẻ thù. Tái thiết lại câu chuyện của các nhân vật huyền thoại khác trong chế độ Câu chuyện.

Tham gia game, người chơi sẽ bước vào các trận đánh PvP hủy diệt, chiến đấu trong các trận đánh quan trọng của vương quốc trong chế độ câu chuyện được mở rộng. Hợp tác với những người chơi khác để xây dựng đế chế của riêng mình.

Nâng cấp pháo đài của bạn
Nâng cấp pháo đài của bạn

Các quyền yêu cầu truy cập:

Quyền truy cập key

Picture/Media/Save File: Lưu trò chơi / cập nhật tệp và đính kèm ảnh chụp màn hình để phục vụ người chơi.

Tắt quyền

Đối với Android 6.0 trở lên: Cài đặt> Ứng dụng> Cấp phép ứng dụng> Chọn quyền cụ thể> Bật hoặc Tắt quyền.

Đối với Android 6.0 trở xuống: Nâng cấp hệ điều hành của bạn để tắt quyền hoặc xóa ứng dụng.

Một số ứng dụng có thể không cho phép bạn lựa chọn quyền riêng lẻ. Trong trường hợp đó, các quyền có thể được tắt bằng cách sử dụng phương pháp trên.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 49887
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm