Vô Cực Tam Quốc cho Android Game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 86

Vô Cực Tam Quốc cho Android là game thẻ tướng sắp được phát hành bởi Funtap. Game Vô Cực Tam Quốc có phiên bản gốc Linh Võ Thiên Hạ của Trung Quốc rất ăn khách với hơn 10 triệu người chơi ở Châu Á. Game Vô Cực Tam Quốc cho Android là sự kết hợp của nhiều thể loại khác nhau từ chiến thuật, thẻ bài và tính năng đặc sắc của dòng game MMORPG hay MOBA.

Game Tam Quốc đang là một trong những dòng game được yêu thích nhất hiện nay bên cạnh dòng game bắn súng sinh tồn. Tuy rằng không có một tựa game nào nổi bật lên như PUBG hay ROS nhưng mỗi game lại mang đến những cách chơi, nhân vật đến đồ họa rất riêng nên luôn có được chỗ đứng cho mình như: Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, Tam Quốc Quần Anh Truyện, vv.

Cuộc chiến Tam Quốc

Vẫn là cuộc chiến của 3 nhà Hán - Thục - Ngụy của Trung Quốc, dù rằng thời kỳ này không kéo dài nhưng nó chính là điểm nhấn đậm nét nhất trong lịch sử Trung Quốc. Rất nhiều danh tướng tài giỏi như: Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Siêu, Lưu Bị, Tôn Sách, vv vẫn được lưu truyền đến muôn đời.

Chúng ta vẫn biết thời thế tạo nên anh hùng, trong bối cảnh thiên hạ tam phân, chinh chiến hỗn loạn, mỗi cá nhân cần tự rèn luyện bản thân, dám đương đầu vượt qua mọi thử thách để thay đổi vận mệnh của chính bản thân để làm nên lịch sử. Có thể lên ngôi thống lĩnh thiên hạ - nắm thứ quyền lực cao nhất trong tay.

Cuộc chiến tranh giành quyền lực

Các danh tướng nói trên được phân chia thành nhiều chủng loại: Phong, Hỏa , Lôi, Thủy và sở hữu phẩm chất khác nhau từ Thường - Kiệt nhân - Danh tướng. Tùy thuộc vào tính cách ban đầu chúng ta sẽ phát triển nhân vật của mình để xây dựng đội quân chiến đấu, tuy nhiên đội hình chiến đấu trong Vô Cực Tam Quốc cho Android có thể thay đổi linh động.

Người chơi game có thể lựa chọn nhiều cách đánh dựa theo chiến thuật đưa ra như: đánh du kích, thả diều, tập kích, dồn quái vào góc thả nộ, đánh boss bất tỉnh. Đội hình 4 nhân vật được phép tự do di chuyển để tấn công đối thủ thay vì gò bó với cách đánh theo lượt truyền thống trước đây.

Giao diện chiến đấu

Tính năng chiến trường Liên server thời gian thực sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Bang Chiến, Vương Chiến, Quốc Chiến, vv. Ngoài ra tính năng Hợp kích sẽ hỗ trợ người chơi mời bạn bè để sắp xếp đội hình hỗ trợ chiến đấu và đánh Boss, mọi quyền lực nằm trong tay Chủ soái - người tạo ra đội hình hỗ trợ.

Chắc chắn Vô Cực Tam Quốc cho Android sẽ là tựa game Tam Quốc không thể bỏ qua dành cho ai yêu thích dòng game đấu tướng. Game Vô Cực Tam Quốc cho Android sử dụng đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Tải game Vô Cực Tam Quốc cho Android để bắt đầu trở thành vị tướng lĩnh tài ba, thống nhất thiên hạ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 538
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android/4.2/4.4/4.3/5.0/7.0/6.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm