Romero's Aftermath Game sinh tồn hành động tuyệt hay

Tải về

4,5 (2) OP Productions Miễn phí 140 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1 64-bit

Chơi game sinh tồn hành động Romero's Aftermath cùng bạn bè trong thế giới do zombie làm chủ, nơi bạn phải đánh bại với xác sống ghê rợn để xây dựng lại xã hội phong cách sandbox rộng lớn. Trải nghiệm game Romero's Aftermath theo cách bạn muốn với hàng trăm vật phẩm, skin, vũ khí, tùy biến nhân vật, xây căn cứ, chế tạo, zombie và nhiều hơn thế…

Romero's Aftermath là game sinh tồn phong cách hành động
Romero's Aftermath là game sinh tồn phong cách hành động

Tương tự như The Walking Zombie: Dead CityZombiotik, bạn sẽ phải sống sót bằng mọi giá để sinh tồn trong thế giới MMO sandbox khổng lồ, nơi chứa đầy các khu rừng tươi tốt, sa mạc khô cằn, đồng cỏ yên bình hay thây ma kỳ lạ lang thang khắp mọi nơi.

Chuẩn bị súng, trang bị, thức ăn và thuốc men cũng như nguyên liệu chế tạo để sống sót trong thành phố, trang trại, căn cứ quân sự, tiền đồn bỏ hoang, trạm dừng chân hay hàng trăm trại nhỏ đã bị lãng quên sau cuộc khủng hoảng hậu tận thế.

Cùng đồng đội giải phóng thị trấn khỏi đám zombie gớm ghiếc
Cùng đồng đội giải phóng thị trấn khỏi đám zombie gớm ghiếc

Có rất nhiều việc bạn cần làm trong Romero's Aftermath PC như xây dựng nơi trú ẩn và phòng thủ, thu hoạch mùa màng, học công thức chế tạo và làm mọi thứ để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này.

Bạn có thể hóa thân thành 1 thường dân, doanh nhân, người bảo vệ hòa bình, tên cướp tàn nhẫn hay kết hợp tất cả những nhân vật này vào 1. Tuy chỉnh nhân vật với mũ, kính râm, áo sơ mi, áo khoác và quần. Romero's Aftermath là game sinh tồn khá thú vị khi bạn có thể làm được nhiều thứ hơn là 1 trò chơi chiến đấu thông thường.

Kẻ thù của bạn có thể là zombie hay chính những người sống sót khác
Kẻ thù của bạn có thể là zombie hay chính những người sống sót khác

Tính năng nổi bật của game Romero's Aftermath

Skin súng

Mở khóa skin súng thông qua Cosmetic Crate tìm thấy trong thế giới game. Bạn có thể thay đổi skin bất cứ lúc nào hoặc trao đổi với những game thủ khác.

Chế tạo

Chế tạo những thứ hữu ích mà bạn không thể tự mình tìm thấy. Chúng ta có thể tháo những item có sẵn để lấy nguyên liệu và chế tạo công cụ, vũ khí mới. Romero's Aftermath cung cấp hơn 40 công thức chế tạo, bao gồm căn cứ, vũ khí, đạn dược, dụng cụ y tế, thức ăn, nước sạch, bẫy…

Giải phóng thị trấn

Sau khi cướp được thị trấn và giết hết thây ma, bạn sẽ làm gì tiếp theo? Tất nhiên là giải phóng thị trấn rồi. Nhưng hãy cẩn thận với những người còn sống sót khác, họ có thể chống lại bạn hoặc muốn chia sẻ chiến lợi phẩm này!

Nguồn cung giảm

Các lô hàng chứa vũ khí, đạn, vật tư y tế và súng hiếm thường xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ game. Nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu chúng.

Đấu cận chiến với zombie bằng dao, rìu, chùy với mức sát thương cao
Đấu cận chiến với zombie bằng dao, rìu, chùy với mức sát thương cao

Điều khiển tháp radio

Vô hiệu hóa khứu giác, thị giác và thính giác của zombie trong khoảng thời gian ngắn để thoải mái di chuyển và lẩn tránh bọn chúng. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm chip radio và lắp nó vào bảng điều khiển của thị trấn để tận dụng lối chơi mới này.

Tùy biến nhân vật không giới hạn

Dễ dàng thay đổi mũ, mặt nạ, khăng quàng, đồ lót… cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đó cũng chính là 1 tip nhỏ để sinh tồn trong thế giới Romero's Aftermath.

Lắp đặt rào chắn và bẫy

Có 7 chướng ngại vật để chọn và lắp đặt khéo léo trong căn cứ, trên đường đi… nhằm cản trở bước chân của zombie tấn công cũng như những kẻ sống sót khác.

Nhà chính

Bạn sẽ sở hữu 1 mảnh đất riêng để xây dựng căn cứ mới trong Romero's Aftermath. Tại đây, chúng ta có thể xây dựng hàng phòng thủ, làm ruộng, xây bếp nấu ăn, đào giếng lấy nước, xây nhà cho bạn bè và tủ đồ cá nhân…

Lập nhóm

Lập nhóm với bạn bè hoặc kết bạn mới rồi cùng nhau tham gia các thử thách chung như giải phóng thị trấn hoặc đột kích căn cứ kẻ thù.

Theo dõi số liệu thống kê

Kiểm soát các chỉ số nhân vật trong suốt quá trình chơi game để kịp thời điều chỉnh.

Thu hoạch hoa màu

Thu hoạch hoa màu rồi cất giấu lương thực trong căn cứ của bạn. Chúng ta có thể ăn ngay tại chỗ, nấu chín hoặc dùng làm nguyên liệu chế biến những món bổ dưỡng hơn.

Cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trong Romero's Aftermath
Cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trong Romero's Aftermath

Kho súng đa dạng

Game Romero's Aftermath có vô số loại vũ khí để bạn thu thập, từ vũ khí cơ bản đến cao cấp với tỷ lệ giật, tầm bắn và mức sát thương khác nhau. Tất nhiên, súng càng hiếm thì càng giá trị.

Vũ khí cận chiến

Game thủ nào cũng muốn được trang bị tới tận răng bằng khẩu súng trường tốt nhất hay đơn giản chỉ là con dao làm bếp. Thậm chí, còn có cả rìu và chùy để bạn đấu cận chiến hiệu quả hơn.

Đấu PvP cực sung

Chơi game với game thủ thực và giành chiến thắng trong các trận PvP sôi động. Nếu chưa tự tin? Hãy bắt đầu với các trận PvE trước.

Đấu PvE với AI

Bước vào cuộc thử nghiệm sinh tồn và cướp bóc trong chế độ PvE - khi bạn đối đầu với máy tính thay vì game thủ thực. Đây là bài test tuyệt vời dành cho người chơi mới.

Hệ thống hồi sinh hoàn toàn mới

Có 5 tùy chọn hồi sinh để bạn thực sự kiểm soát tốt vị trí của mình trên thế giới Romero's Aftermath, đó là tùy chọn khoảng cách, túi ngủ, căn cứ, nhóm hay vùng an toàn.

Phiêu lưu khám phá thế giới game rộng lớn để loot đồ
Phiêu lưu khám phá thế giới game rộng lớn để loot đồ

Cấu hình chơi game Romero's Aftermath

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1 64-bit.
  • CPU: i5 2.7GHz.
  • RAM: 6GB.
  • Đồ họa: NVIDIA Geforce 660.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 4GB để cài đặt và chơi game Romero's Aftermath.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1 64-bit.
  • CPU: i7 2.4GHz.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA Geforce 970.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 6GB.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 447
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Romero's Aftermath

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm