Pathologic 2 Game sinh tồn kinh dị trong thị trấn chết chóc

Tải về

4 (2) tinyBuild Tính phí 77 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Pathologic 2 là game sinh tồn kinh dị ở thế giới mở, bối cảnh được đặt trong 1 thị trấn đang bị nhấn chìm bởi bệnh dịch chết người. Đây là phần thứ 2 tiếp nối thành công của Pathologic, đưa người chơi vào những thách thức sinh tồn thảm khốc.

Game sinh tồn kinh dị trong thị trấn chết chóc - Pathologic 2
Game sinh tồn kinh dị trong thị trấn chết chóc - Pathologic 2

Trong game Pathologic 2, bạn sẽ phải đối mặt với thực tế của xã hội sắp sụp đổ, buộc người chơi phải đưa ra những lựa chọn khó khăn trong tình huống ngặt nghèo nhất. Dịch hạnh là 1 căn bệnh đáng sợ, nó có thể hạ gục tất cả. Liệu bạn có thể cứu tất cả mọi người không?

Tìm hiểu về đại dịch, chiếm được tình cảm của người dân địa phương và thu hút đồng minh - bạn có thể chơi game Pathologic II 1 mình hoặc co-op tùy ý. Khám phá thị trấn, người dân và truyền thống văn hóa của họ. Đối đầu với căn bệnh dịch hạch quái ác và những nạn nhân của nó. Hãy cố gắng tạo ra sự khác biệt trước khi mọi thứ khép lại!

Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới mở bất tận
Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới mở bất tận

Khám phá thị trấn, cư dân của nó, và truyền thống của họ; chiến đấu với cả bệnh dịch hạch và nạn nhân của nó; cố gắng tạo sự khác biệt trước khi hết thời gian…

Ý tưởng của Pathologic 2 PC khá giống với A Plague Tale: Innocence - cũng là câu chuyện sinh tồn trong đại dịch Cái chết trắng. Nhưng hướng đi của mỗi trò chơi lại hoàn toàn khác.

Gameplay nhuốm màu kinh dị và chết chóc
Gameplay nhuốm màu kinh dị và chết chóc

Điều tra kẻ đã giết cha bạn trong khi đối mặt với đại dịch chết người hàng loạt. Bạn sẽ có vị trí riêng trong thị trấn chết chóc này. Đồng thời, người chơi phải tìm kiếm cả người em gái sinh đôi bị buộc tội là đã gieo rắc bệnh dịch cho toàn thị trấn. Những đứa trẻ địa phương đang che giấu điều gì đó. Hãy thử luật chơi của chính họ và tìm ra sự thật!

Thị trấn có những nghi lễ và phong tục vô cùng kỳ lạ
Thị trấn có những nghi lễ và phong tục vô cùng kỳ lạ

Pathologic 2 là game kinh dị kịch tính nhưng lại diễn ra ở thị trấn nông thôn hẻo lánh, tĩnh lặng. Hãy tìm mọi cách sống sót trong thế giới ảm đạm và kỳ lạ này, nơi mà cả thực phẩm và thuốc men đều vô cùng khan hiếm.

Game Pathologic 2 đan xen cả yếu tố phiêu lưu trong thế giới mở bất tận. Trò chơi mô phỏng lại hoàn toàn phiên bản gốc ra mắt năm 2005 và được chia làm 3 phần, mỗi phần tương ứng với câu chuyện về 1 trong 3 nhân vật chính. Phần đầu tiên này sẽ kể câu chuyện của Haruspex.

Chơi game Pathologic 2 với góc nhìn thứ nhất
Chơi game Pathologic 2 với góc nhìn thứ nhất

Toàn bộ hoạt động trong game diễn ra ở Town-on-Gorkhon - vùng thảo nguyên thơ mộng bỗng chốc vỡ vụn vì bệnh dịch. Người chơi sẽ cảm nhận rõ văn hóa Nga những năm trước Cách mạng 1917 đan xen với truyền thống cổ xưa, mê tín và phong tục kỳ lạ của dân du mục.

Pathologic 2 phần 1 là câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật Artemy Burakh, hay còn được gọi là Haruspex. Anh là con trai của bác sĩ duy nhất tại thị trấn - Isidor Burakh. Vài năm trở lại đây, Haruspex sống ở thành phố để tiếp tục theo đuổi ngành Y mà cha mình truyền lại.

Điều tra về cái chết bí ẩn của người cha và tìm ra sự thật
Điều tra về cái chết bí ẩn của người cha và tìm ra sự thật

Một ngày kia, Haruspex nhận được lá thư từ cha mình. Ông kể về những khó khăn ở thị trấn và cần sự giúp đỡ của người con trai. Haruspex vội vã bắt chuyến tàu hỏa sớm nhất để về quê. Trên đường đi, anh gặp 1 người bạn đồng hành kỳ lạ, chứng kiến những điều bất ngờ trong hành trình của mình. Vừa về đến đầu thị trấn, ngay lập tức Haruspex đã bị 3 người dân địa phương tìm cách giết. Rất may mắn là Haruspex thoát chết, và anh cũng được người dân cho biết: họ nghi ngờ anh đã giết 1 thành viên quan trọng của thị trấn và đây là hành động trả thù cá nhân. Haruspex hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nhiệm vụ của anh là tìm ra sự thật và chứng minh sự vô tội của mình.

Nhưng anh chỉ có 12 ngày để làm tất cả mọi thứ…

Liệu đại dịch có thể nhấn chìm toàn bộ thị trấn?
Liệu đại dịch có thể nhấn chìm toàn bộ thị trấn?

12 ngày trong 1 thị trấn kỳ lạ bị tàn phá bởi căn bệnh dịch hạch đáng sợ. Thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu không tận dụng từng giây từng phút, bạn sẽ thua cuộc. Hãy sử dụng những phút giây vô giá để tìm ra sự thật.

Giống như bất cứ trò chơi sinh tồn nào kiểu Green Hell, bạn phải quan tâm đến chính cơ thể mình - cơn đói, khát, kiệt sức… Sống sót 1 mình là thách thức lớn và bạn phải vượt qua bằng mọi giá.

Cụ thể, game thủ sẽ phải quản lý các chỉ số trên cơ thể mình. Ban đầu thì dễ dàng nhưng càng ngày, mọi thứ càng phức tạp hơn. Điều kiện tự nhiên và thách thức sinh tồn như muốn nhấn chìm bạn.

Chiến đấu với những kẻ thù kỳ quặc trong Pathologic II
Chiến đấu với những kẻ thù kỳ quặc trong Pathologic II

Làm mọi thứ để sinh tồn trong thế giới game Pathologic 2, từ cướp bóc, giết người, trao đổi, thậm chí là… ăn xin. Bạn cần tài nguyên để tồn tại, nhưng làm sao để có được chúng?

Cấu hình chơi game Pathologic II

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý i3 (8/9 Generation) 3GHz/ Ryzen 5.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 25GB để cài đặt và chơi game Pathologic 2.
  • Card âm thanh: loại liền.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: Core i7 3GHz / Ryzen 7.
  • RAM: 16GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống 25GB.
  • Card âm thanh: loại liền.

Lưu ý thêm: trải nghiệm game tốt nhất trên SSD.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 367
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pathologic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm