Royal Battletown cho iOS Game sandbox phong cách GTA hoang dã

Tải về

3 (1) Naxeex Miễn phí 02

Royal Battletown là một trò chơi hành động góc nhìn thứ 3, trong đó bạn vào vai một tên côn đồ đang cố gắng đốt cháy giai đoạn để tiến thân trong thế giới ngầm. Giống như các trò chơi sandbox tương tự, chẳng hạn Grand Theft Auto (GTA), bạn có thể tự do di chuyển trong thành phố và làm hầu hết mọi thứ mình muốn trong thế giới mở này.

Royal Battletown có hệ thống vũ khí tốt nhất cho bạn chiến đấu
Royal Battletown có hệ thống vũ khí tốt nhất cho bạn chiến đấu

Royal Battletown for iOS có các điều khiển rất trực quan. Người chơi chỉ cần sử dụng ngón tay cái bên trái để di chuyển nhân vật và các nút bên phải để chỉnh camera hoặc tấn công. Tùy thuộc vào việc đang được trang bị vũ khí gì, gamer có thể đấm đối phương khi giáp mặt hoặc bắn hạ chúng nếu ở khoảng cách xa. Khi leo lên một phương tiện nào đó, các nút điều khiển được chuyển thành cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình và các bàn đạp chân ga, chân phanh ở bên phải.

Các phương tiện được bọc giáo cực cool
Các phương tiện được bọc giáo cực cool

Ngay từ khi bắt đầu game, người chơi đã có thể tự do khám phá toàn bộ thành phố, cũng như tấn công NPC hoặc đánh cắp phương tiện. Để kiếm tiền nhanh hơn, bạn cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ do sếp giao cho. Sau khi có một số tiền mặt, bạn có thể sử dụng nó để mở khóa vũ khí mới, bao gồm súng ngắn, súng máy, súng bắn tỉa...

Tham gia cuộc chiến hấp dẫn trên đường phố
Tham gia cuộc chiến hấp dẫn trên đường phố

Tải game Royal Battletown cho iOS

Nói tóm lại, Royal Battletown là một sân chơi sandbox mang tính giải trí cao, với đồ họa khá giống Fornite và chế độ câu chuyện có hàng chục nhiệm vụ khác nhau để gamer hoàn thành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 270,5 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Royal Battletown

Liên quan, thay thế