Royal Battletown cho Android 3.5.1 Game hành động chiến đấu đường phố hấp dẫn

Tải về

3 (1) Naxeex Miễn phí 03

Bạn muốn được hành động trong một thế giới mở rộng lớn, với những thứ có thể phá hủy và hoạt hình cách điệu tuyệt đẹp? Royal Battletown có mọi thứ bạn cần để giải trí. Không có nhiệm vụ gì quan trọng trong sân chơi này, người chơi Royal Battletown chỉ cần đi lòng vòng quanh thành phố bằng ván trượt hoặc xe đạp.

Mở rương và thu thập phần thưởng trong Royal Battletown
Mở rương và thu thập phần thưởng trong Royal Battletown

Ngoài ra, trong số các trò giải trí còn có những điệu nhảy vui nhộn, máy bay trực thăng và chiến đấu cơ cũng như vô số mini games. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích!  Một thế giới rộng lớn với cơ chế trò chơi thú vị đang chờ đợi bạn. Thành phố vui nhộn chứa lượng lớn địa điểm yêu thích. Hãy ghé thăm tất cả và xem kẻ thù của bạn đang làm gì!

Rất nhiều phương tiện khác nhau để bạn cầm lái
Rất nhiều phương tiện khác nhau để bạn cầm lái

Thành phố trong Royal Battletown cất giữ rất nhiều bí mật. Đặt chân đến tất cả các nơi trong thành phố, thu thập vật phẩm có giá trị và sử dụng chúng làm lợi thế của bạn. Khám phá và tìm tiền, đạn, bộ sơ cứu, vũ khí và nhiều thứ hữu ích khác.

Làm bất cứ điều gì mình thích trong Royal Battletown
Làm bất cứ điều gì mình thích trong Royal Battletown

Tải game Royal Battletown cho Android

Royal Battletown có đồ họa hiện đại và được tối ưu hóa tốt. Vì thế, nó hoạt động trơn tru ngay cả trên các thiết bị yếu. Giao diện trực quan cho bạn đắm mình trong thế giới trò chơi và tận hưởng cơ chế game một cách tuyệt nhất. Ngoài ra, gamer luôn có thể trải qua khóa đào tạo thông qua các mẹo trong game.

Thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp
Thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp

Gần giống với game đánh đấm đường phố Grand Theft Auto (GTA), anh hùng của bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nhận phần thưởng độc đáo và kinh nghiệm. Tham gia các trận chiến để bảo vệ vị trí của các khu vực, lấy tài nguyên từ kẻ thù mà mình đánh bại. Đánh chiếm lãnh thổ mới. Đi qua ngục tối đã mở và đẩy lùi cuộc tấn công của thây ma. Nhảy lên một chiếc xe tăng ở căn cứ quân sự, bạn có thể đập tan tan toàn bộ thành phố mà vẫn bình an vô sự.

Hãy cố gắng giành được nhiều thành tích trong trò chơi và nhận thưởng. Theo dõi sự tiến bộ anh hùng của mình và bổ sung những kỹ năng cần thiết!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Royal Battletown

Liên quan, thay thế