Rush Hour 3D cho iOS 1.7 Game mô phỏng lái xe giờ cao điểm

Tải về

3 (1) Good Job Games Miễn phí 03

Rush Hour 3D là một game mô phỏng lái xe khá thú vị, thử thách tay lái của bạn trên con đường đông đúc giờ cao điểm.

Rush Hour 3D là game mô phỏng lái xe giờ cao điểm chân thực

Rush Hour 3D có cách chơi rất đơn giản: Bạn điều khiển xe đua chỉ bằng một ngón tay, nhấn vào màn hình để tăng tốc, di chuyển vào làn đường cần vượt, nhấc ngón tay để giảm tốc độ, trở về làn giữa và tránh chiếc xe ngược chiều đang lao tới.

Nói là vậy nhưng cuộc đua trong Rush Hour 3D cực kỳ căng thẳng bởi bạn luôn cần cố gắng ghi được điểm cao và kiếm các viên đá quý nhằm mở khóa xe mới. Điều đó có nghĩa là đôi khi người chơi sẽ phải mạo hiểm lách qua một khoảng trống khá hẹp chỉ đủ cho chiếc xe chui qua trong tích tắc. Phản ứng nhấp nhả ngón tay cần cực kỳ nhanh nhạy để vượt một xe khác mà không gây ra tai nạn, có thể tiếp tục hành trình.

Cố gắng giành được điểm cao để mở khóa xe mới

Tải game Rush Hour 3D cho iOS

Luôn có 3 thử thách trong mỗi level và nếu hoàn thành chúng sẽ mang về cho bạn những kho đá quý khổng lồ. Một vài thử thách đơn giản trong khí số khác cần bạn tập trung hơn một chút, chẳng hạn như hoàn thành level với mức nhiên liệu ít.

Khi thay một chiếc xe mới, đồng nghĩa với việc nó được đổ đầy bình xăng. Vì thế, nếu có vài chiếc ô tô trong garage, bạn sẽ không bao giờ lo bị cạn nhiên liệu.

Có rất nhiều xe mà bạn có thể cầm lái trong Rush Hour 3D. Một vào chiếc mạnh mẽ hơn, số khác lại nhanh hơn. Chẳng hạn trong màn chơi rượt đuổi với cảnh sát, bạn chắc chắn sẽ cần một chiếc xe tốc độ cao để thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao từ chiếc xe cảnh sát đang lao tới phía sau. Nếu gặp khó khăn khi hoàn thành một cấp độ, hãy cân nhắc sử dụng một trong những chiếc ô tô khác trong gara. Một chiếc xe có những chỉ số phù hợp sẽ giúp cho hành trình lái xe của bạn dễ dàng hơn rất nhiều!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 465,8 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rush Hour 3D

Liên quan, thay thế