Rush: Run Up Super High Game chạy đua lên bầu trời nhiều người chơi

Tải về

5 (1) NOSTRA.GAMES Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)

Tham gia game MMO 3D Rush: Run Up Super High! Nhảy, parkour và cạnh tranh với 199 người khác trong cuộc đua lên đỉnh cao! Thách thức bạn bè của bạn, đánh bại họ, phá vỡ kỷ lục và đạt đến tầm cao chưa từng có! Nguyên tắc duy nhất là không được ngã!

Nhảy và cạnh tranh với 199 người khác trong cuộc đua lên bầu trời cao vút
Nhảy và cạnh tranh với 199 người khác trong cuộc đua lên bầu trời cao vút

Chào mừng bạn đến với Rush Run Up Super High - cuộc đua nhiều người chơi gay cấn để đạt đến đỉnh cao. Trong game phiêu lưu hành động kịch tính giống Only Climb: Better Together này, hãy kiểm tra kỹ năng parkour của bạn trước 199 người chơi trên những địa hình độc đáo để lọt vào Top 10 Thế giới!. Hãy tập trung và kiên nhẫn trong mỗi màn chơi vì mọi hành động đều quan trọng. Hệ thống điều khiển chính xác của game sẽ biến bản năng của bạn thành hành động, đẩy kỹ năng chơi của bạn đến giới hạn!

Thách thức bạn bè của bạn, đánh bại họ, phá vỡ kỷ lục và đạt đến tầm cao chưa từng có
Thách thức bạn bè của bạn, đánh bại họ, phá vỡ kỷ lục và đạt đến tầm cao chưa từng có

Tính năng chính của game Rush: Run Up Super High

Theo dõi tiến trình của bạn bè

Chơi với bạn bè và theo dõi tiến trình của họ trong thời gian thực. Bạn chỉ cần chọn đối thủ mình muốn tranh tài và đánh bại tất cả!

Lối chơi thân thiện

Hãy tìm những con đường ngắn nhất và vượt qua mọi người trên con đường chiến thắng trong Rush: Run Up Super High Steam! Bạn nghĩ mình có thể hoàn thành cuộc đua nhanh hơn bạn bè của bạn không?

Cảnh quan ngoạn mục

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán giữa vô số chướng ngại vật trên đường đi, hoặc bạn có thể dừng lại và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của thế giới xung quanh mình trước khi tiếp tục cuộc đua.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán giữa vô số chướng ngại vật trên đường đi
Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán giữa vô số chướng ngại vật trên đường đi

Mỗi lần chạy trong RUSH là một cơ hội mới để phá vỡ các kỷ lục và phát triển với tư cách là một người chơi. Cuộc hành trình có thể đầy thử thách nhưng cảm giác hồi hộp khi cạnh tranh và chiến thắng sẽ rất đáng giá. Game RUSH không chỉ là một trò chơi mà còn là công cụ để kiểm tra kỹ năng và xây dựng cộng đồng. Bạn đã sẵn sàng để chứng minh giá trị của mình chưa? Thử thách đang chờ đợi trong Rush: Run Up Super High!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế