Rusty Junkyard Simulator Game sửa xe và đua xe phấn khích

Tải về

5 (1) Alice Games Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Thu mua những chiếc xe cũ hỏng, tháo dỡ để lấy các bộ phận và sửa xe trong game mô phỏng Rusty Junkyard Simulator, với concept tương tự Junkyard Truck.

Rusty Junkyard Simulator là game sửa xe kết hợp đua xe và khám phá cuộc sống
Rusty Junkyard Simulator là game sửa xe kết hợp đua xe và khám phá cuộc sống

Biến những chiếc xe rỉ sét, vứt đi thành tài sản có giá trị là mục tiêu chính trong game Rusty Junkyard Simulator. Sau đó, người chơi có thể bán kiếm lời hoặc tham gia cuộc đua để kiểm tra hiệu suất. Xây dựng danh tiếng với tư cách là tay đua cũng như chuyên gia sửa ô tô hàng đầu, tại sao không?

Rusty Junkyard Simulator là trò chơi ‘độ’ xe và quản lý bãi phế liệu. Thu thập, tháo dỡ, đại tu và bán những chiếc xe cũ để kiếm lời. Những lúc rảnh rỗi, người chơi thoải mái tham gia các cuộc đua xe trong thành phố và khám phá cuộc sống với nhiều hoạt động khác nhau.

Mua xe cũ từ các bãi phế liệu để tháo dỡ và sửa chữa thành xe mới
Mua xe cũ từ các bãi phế liệu để tháo dỡ và sửa chữa thành xe mới

Download game Rusty Junkyard Simulator

Game mô phỏng sửa xe

Rusty Junkyard Simulator đưa chúng ta vào thế giới của những chiếc xe cũ đã bị chủ nhân bỏ rơi. Bạn có thể bắt gặp chúng ở chợ, khu phố hay bãi phế liệu. Hãy tháo rời từng bộ phận để lấy những thứ còn tốt, sau đó thay thế và sửa chữa để khôi phục thành một chiếc xe mới. Mỗi xe mang đến một cuộc phiêu lưu sáng tạo và bất ngờ cho những ai đam mê tốc độ và tùy chỉnh.

Tham gia các cuộc đua phấn khích để kiếm tiền và danh tiếng
Tham gia các cuộc đua phấn khích để kiếm tiền và danh tiếng

Bán xe kiếm tiền

Bán những chiếc xe đã sửa và ‘độ’ với mức giá tốt nhất để kiếm tiền cũng như xây dựng thương hiệu. Mua xe cũ, khôi phục và phát triển đế chế ô tô cũ trong Rusty Junkyard Simulator. Nắm vững kỹ năng đàm phán và trở thành bậc thầy kinh doanh ô tô như cách bạn đã làm với Rent A Car Simulator 24.

Đua xe

Tham gia cuộc đua của những chiếc xe cũ sau phục hồi. Trải nghiệm cảm giác phấn khích của đường đua tốc độ cũng như sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tay lái. Giành chiến thắng để nâng cao danh tiếng và thu hút khách hàng mới.

Khám phá cuộc sống muôn màu trong game Rusty Junkyard Simulator
Khám phá cuộc sống muôn màu trong game Rusty Junkyard Simulator

Xây dựng thế giới riêng

Trang trí văn phòng và nhà riêng bằng các món đồ nội thất đã mua trong Rusty Junkyard Simulator. Không chỉ là kinh doanh, game còn mang đến nhiều cơ hội tương tác và mối quan hệ xã hội thú vị khác.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế