Sách Mềm cho Android 1.1.12 Ứng dụng sách giáo khoa điện tử

Tải về

5 (1) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội Miễn phí 462

Sách Mềm cho Android là một ứng dụng học tập, sách giáo khoa điện tử được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Hà Nội phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, sẽ hỗ trợ cho giáo viên giảng bài theo sách tương tác, cực kỳ sinh động, cũng như hỗ trợ cho các bạn học sinh ôn luyện, làm bài tập dễ dàng, thuận tiện.

Tại ứng dụng này, đem đến cho người dùng hệ thống sách Tiếng Anh của Bộ D&ĐT, từ lớp 1 đến lớp 12 với các bài học có thể tương tác sinh động. Ứng dụng này, còn có thể bổ sung thêm nhiều tư liệu hình ảnh, đoạn phim và trò chơi để giúp giáo viên và học sinh khai thác được thế mạnh của công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập.

Trong ứng dụng Sách Mềm này, thì toàn bộ nội dung của sách giáo khoa được chuyển thể sang dạng tương tác và trình chiếu. Với điều này, thì sẽ giúp cho các giáo viên và học sinh tập trung vào từng hoạt động học tập để nâng cao hiệu quả dạy và học một cách hiệu quả nhất.

Ứng dụng này, cũng hỗ trợ cho người dùng sử dụng miễn phí truy cập đầy đủ hết các tài liệu từ lớp 1 đến 12 với một số tính năng riêng biệt, nhưng mình cần liên hệ với PGD hoặc SGD nơi công tác để đăng ký sử dụng tính năng này. Nếu là học sinh, các bạn chỉ cần cào mã số ở trang bìa của sách giáo khoa và tạo một tài khoản tại trang chủ là có thể truy cập trên sách mềm. Đặc biệt, khi sử dụng, chúng ta cần kết nối internet với tốc độ ổn định, hạn chế tình trạng hệ thống load trang chậm gây ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Sách Mềm cho Android

  • Mang tới cho học sinh và giáo viên kho sách giáo khoa đầy đủ và chuẩn từ lớp 1 đến lớp 12 học kỳ 1 và học kỳ 2 chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành gồm sách toán, tiếng Việt, tiếng Anh, lịch sử, địa lý, âm nhạc, mỹ thuật....
  • Có hướng dẫn tạo và thiết kế bài giảng chuyên nghiệp cho các thầy cô giáo
  • Có sách giáo khoa thí điểm với nội dung phong phú
  • Sách giáo khoa giúp học sinh phát triển tư duy tốt nhất
  • Và các bộ sách trên Sách Mềm gồm: Smile, Spark, Smart Time.
  • Quản lý lớp học và hỗ trợ giáo viên giao bài tập, kiểm tra quá trình làm bài của học sinh.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ việc cá nhân hóa dạy và học.
  • Hỗ trợ bạn mua và kích hoạt mã để sở hữu sách giáo khoa giấy kết hợp đọc sách giấy và sử dụng máy tính hợp lý sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Không chỉ có nội dung sách giáo khoa điện tử, thì ứng dụng Sách Mềm còn đem đến kho đề kiểm tra với ngân hàng câu hỏi cho từng học phần từ lớp 1 đến 12 và hệ thống trộn theo định dạng đề nhưng cho phép chỉnh bằng tay để giao viên tạo ra đề kiểm tra đánh giá thường xuyên và định kỳ phù hợp. Theo đó, sau khi lựa chọn đề thi phù hợp, người dùng có thể in trực tiếp hoặc tải xuống để ôn luyện, củng cố kiến thức cũng như đánh giá năng lực của bản thân.

Ngoài ra, ứng dụng này được thiết kế với giao diện hiện đại và thể hiện cấu trúc dễ theo dõi và sử dụng. Những bài học và nội dung tại app này được thiết kế cực kỳ dễ nhìn, hiệu ứng học tập khá mượt mà. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ lớp học online ảo giúp kết nối và tương tác trao đổi học tập giữa giáo viên, học sinh hiệu quả hơn qua các bài học, trao đổi nội dung học tập.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sách Mềm

Liên quan, thay thế

  • Sách Mềm

    🖼️ Sách giáo khoa điện tử cho học sinh lớp 1 đến lớp 12