Hướng dẫn đăng ký tài khoản Sách Mềm

  • 2 Đánh giá

Sách Mềm là một dịch vụ sách giáo khoa điện tử do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành, với trang web này sẽ giúp cho các bạn học sinh, phụ huynh, giáo viên có theo dõi, xem những cuốn sách online mọi lúc, mọi nơi theo nhu cầu của bạn với các khóa học miễn phí. Không chỉ cung cấp dữ liệu học tập miễn phí mà chúng ta còn có thể mua sách và kích hoạt mã để có sở hữu được cuốn sách giáo khoa giấy. Ngoài ra, tại trang web này còn có ngân hàng câu hỏi, công vụ tạo đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên và định kỳ từ đó hỗ trợ cho giáo viên dễ dàng cho công tác giảng dạy.

Để có thể xem và sử dụng tài liệu bằng dịch vụ sách giáo khoa điện tử này, thì chúng ta cần phải có tài khoản Sách Mềm. Tuy nhiên, bạn lại không biết phải làm thế nào để có thể đăng ký tài khoản này? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Sách Mềm, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Sách Mềm cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web Sách mềm trên trình duyệt > Nhấp chuột vào nút Đăng > Nhập thông tin đăng ký tài khoản > Click chuột vào nút Đăng ký > Kiểm tra gmail để kích hoạt tài khoản > Đăng nhập tài khoản Sách mềm vừa tạo > Chọn tài khoản Giáo viên hoặc Học sinh > Bắt đầu sử dụng Sách mềm để xem sách giáo khoa điện tử.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web Sách Mềm trên trình duyệt của điện thoại, máy tính.

Bước 2: Tại trang chủ của website, click chuột vào nút Đăng ký ở góc trên cùng bên phải.

Nhấp chuột vào nút Đăng nhập với Sachmem

Bước 4: Lúc này ở phần Đăng ký tài khoản, nhập đầy đủ các thông tin cần thiết gồm: Họ tên, Địa chỉ Email, Xác nhận địa chỉ Email, Mật khẩu, Xác nhận mật khẩu. Sau đó, nhấn vào nút Đăng ký.

Nhập thông tin đăng ký tài khoản > Click chuột vào nút Đăng ký

Bước 5: Tiếp theo, hãy kiểm tra hòm thư gmail của mình và kích hoạt tài khoản Sách mềm mà bạn vừa tạo.

Kiểm tra gmail để kích hoạt tài khoản

Bước 6: Quay trở lại giao diện Đăng nhập, nhập địa chỉ email, mật khẩu. Rồi, click chuột vào nút Đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản Sách mềm vừa tạo

Bước 7: Trên màn hình khi này hiển thị thông báo “Bạn là Giáo viên hay Học sinh?”, chọn là tài khoản Giáo viên hoặc Học sinh.

Chọn tài khoản Giáo viên hoặc Học sinh

Bước 8: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu sử dụng Sách mềm, để sử dụng sách giáo khoa điện tử.

Bắt đầu sử dụng Sách mềm để xem sách giáo khoa điện tử.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể nhanh chóng đăng ký tài khoản Sách mềm cho giáo viên và học sinh, từ đó có thể dễ dàng xem và sử dụng Sách giáo khoa điện tử từ lớp 1 đến lớp 12.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/08/2023
  • 115 lượt xem
Xem thêm: Sách Mềm