Saloon Simulator Demo Game mô phỏng kinh doanh quán rượu miền Tây

Tải về

5 (2) RockGame Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10/11

Một hội trường lớn bị bỏ hoang đang chờ bạn khôi phục lại trong game mô phỏng Saloon Simulator! Game lấy bối cảnh nước Mỹ thế kỷ 19 sau Nội chiến, nơi bạn sẽ vào vai người quản lý quán rượu, không chỉ tạo ra đồ uống và các bữa ăn mà còn phải dọn dẹp, sắp xếp và chọn hợp tác với những người bạn phù hợp - tất cả để trở thành doanh nghiệp nổi tiếng nhất ở miền Tây hoang dã!

Khôi phục, xây dựng và cải tạo quán rượu của riêng bạn trong Saloon Simulator
Khôi phục, xây dựng và cải tạo quán rượu của riêng bạn trong Saloon Simulator

Tính năng chính của game Saloon Simulator

Khôi phục, xây dựng và cải tạo quán rượu

Thiên đường kinh doanh bạn hằng mong ước đang ở gần hơn bao giờ hết - hãy làm mới nội thất đổ nát và sửa chữa đồ đạc bị hư hỏng, mua những thiết bị cần thiết, dự trữ rượu và bắt đầu thiết kế quán rượu theo ý mình. Chỉ cần nhớ rằng, tiền không phải là vô hạn - việc mua sắm thiếu cân nhắc sẽ không được khuyến khích!

Thực hiện các quy tắc

Bạn là chủ sở hữu của một quán rượu đổ nát. Hãy làm cho nơi này một lần nữa trở thành nơi gặp gỡ nhộn nhịp của mọi người. Thu hút khách hàng và đáp ứng mong đợi của họ một cách cẩn trọng nhất, đồng thời tìm hiểu các công thức đồ uống hoặc các loại rượu lấy cảm hứng từ nước Mỹ thế kỷ 19. Nhưng đó không phải là tất cả, nhiệm vụ của bạn còn bao gồm cả trang trí quán rượu và duy trì trật tự.

Tạo dựng doanh nghiệp được nhiều người biết đến nhất ở miền Tây hoang dã
Tạo dựng doanh nghiệp được nhiều người biết đến nhất ở miền Tây hoang dã

Gây dựng danh tiếng

Kiếm điểm danh tiếng và thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Khiến những vị khách mới của bạn muốn quay lại nhiều lần với những khoản tiền boa hậu hĩnh. Tạo dựng doanh nghiệp được nhiều người biết đến nhất ở miền Tây hoang dã.

Quản lý một quán rượu thực sự

Phục vụ đồ uống và chuẩn bị thức ăn là một công việc vất vả và tốn thời gian, nhưng sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự chuẩn bị trước về hậu cần. Lập kế hoạch trước cho các đơn đặt hàng và dự trữ vật tư cho quán rượu của bạn. Tăng vốn kinh doanh của bạn thông qua đàm phán.

Mở rộng quán rượu của bạn bằng cách mở khóa thiết bị hoặc phòng mới
Mở rộng quán rượu của bạn bằng cách mở khóa thiết bị hoặc phòng mới

Mở rộng kinh doanh

Mở rộng quán rượu của bạn bằng cách mở khóa thiết bị hoặc phòng mới. Thiết lập mối quan hệ mới với các nhân vật và gặt hái những lợi ích từ họ, tất cả để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Xây dựng mối quan hệ và khám phá thế giới

Phía Tây thế kỷ 19 bên ngoài những đụn cát và nắng nóng còn có những khu đất thấm đẫm lịch sử và nhiều hoạt động khác nhau. Khi trời bắt đầu ngả về phía tây, trong khi cầm một ly Tequila lạnh, hãy xem khu vực bên ngoài quán rượu cũng như cư dân của nó, lấy được cảm tình của họ sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Tìm hiểu các công thức đồ uống và rượu lấy cảm hứng từ nước Mỹ thế kỷ 19
Tìm hiểu các công thức đồ uống và rượu lấy cảm hứng từ nước Mỹ thế kỷ 19

Từ nhà phát hành của Cafe Owner Simulator, hãy tham gia thử thách xây dựng lại một quán rượu cũ ở trung tâm miền Tây hoang dã và trở thành người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh quán rượu trong Saloon Simulator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Saloon Simulator

Liên quan, thay thế