Samsung Smart Switch cho Mac 4.0.0.15104 Chuyển dữ liệu sang điện thoại Samsung

Tải về

Samsung Smart Switch cho Mac là phần mềm chia sẻ dữ liệu sang điện thoại Samsung rất đơn giản và nhanh chóng với khả năng chia sẻ nhiều loại dữ liệu khác nhau.

Giao diện của phần mềm
Giao diện chính của phần mềm sao chép dữ liệu sang điện thoại Samsung

Mỗi lần đổi điện thoại là bạn phải đau đầu với việc tiêu tốn thời gian sao chép dữ liệu. Bao nhiêu dữ liệu cá nhân từ điện thoại cũ đều sẽ phải sao chép sang điện thoại mới. Nếu bạn đang tính sử dụng điện thoại Samsung thì bất kể điện thoại cũ đang dùng là gì, hãy cài phần mềm đồng bộ hóa dữ liệu Samsung Smart Switch cho Mac trên máy tính Mac của mình để chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại Samsung.

Giới thiệu phần mềm sao lưu dữ liệu điện thoại Samsung Smart Switch cho Mac

Là một công cụ tiện lợi được thiết kế dành riêng cho mục đích sao chép dữ liệu sang điện thoại Samsung, Samsung Smart Switch cho Mac sẽ giúp truyền tải dữ liệu từ các loại thiết bị di động khác nhau sang điện thoại Samsung một cách đơn giản và nhanh chóng.

Samsung Smart Switch cho Mac là ứng dụng hoàn toàn miễn phí mang đến tính năng sao chép rất nhiều loại dữ liệu khác nhau, từ danh bạ, tin nhắn, ghi chú, lịch cho tới âm nhạc, video hay hình ảnh sang thiết bị Samsung. Với phần mềm này, bạn có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân, thậm chí là cả ứng dụng từ điện thoại Nokia, LG, Blackberry, Apple chỉ trong 1 công cụ duy nhất.

Hầu hết người dùng không biết được con số khổng lồ các ứng dụng trên kho ứng dụng của Samsung. Hiện tại có hơn 700,000 ứng dụng trên Google Play Samsung và vì thế, việc tìm kiếm từng ứng dụng mà mình yêu thích sẽ không đơn giản chút nào. Smart Switch tự động tìm kiếm ứng dụng yêu thích của người dùng và sao chép sang điện thoại Samsung mà không cần bạn phải tìm kiếm và sao chép từng ứng dụng một.

Phần mềm cung cấp tất cả những gì bạn cần ở 1 phần mềm chia sẻ dữ liệu trong 1 giao diện trực quan và đơn giản. Cho dù có hỗ trợ tính năng sao lưu và phục hồi dữ liệu nhưng tính năng chính của phần mềm vẫn là chia sẻ dữ liệu. Khả năng sao lưu và phục hồi chỉ có thể thực hiện với điện thoại Samsung. Bạn chỉ cần click vào nút Backup khi điện thoại đang được kết nối, phần còn lại sẽ là việc của Samsung Smart Switch cho Mac.

Nếu đang chuẩn bị lên đời điện thoại với bất kì 1 thiết bị Samsung nào thì hãy mau chóng tải Samsung Smart Switch cho Mac để chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới của bạn nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tải phiên bản Samsung Smart Switch cho Windows và đừng quên rằng điện thoại cũng cần cài đặt phiên bản Samsung Smart Switch cho Android nhé.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0.15104
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 433
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/1.7.10.8.10.9
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm