Samsung Smart Switch Mobile for Android 2.0.140408 Truyền dữ liệu sang thiết bị Samsung Galaxy

Tải về

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp thiết bị cũ của mình và chuyển sang sử dụng Samsung Galaxy hiện đại thì Samsung Smart Switch Mobile for Android chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Với công cụ này, người dùng có thể tự do di chuyển các thông tin dữ liệu từ máy cũ sang thiết bị Galaxy với của mình mà không cần kết nối trực tiếp. Những dữ liệu này bao gồm: thông tin liên lạc, ảnh, lịch, tin nhắn, cấu hình thiết bị và nhiều thông tin khác.

Bên cạnh khả năng chuyển đổi dữ liệu, Samsung Smart Switch Mobile for Android còn giúp bạn tìm kiếm những ứng dụng yêu thích để sử dụng trên thiết bị mới hoặc có thể đề xuất những ứng dụng tương tự trong số hơn 700.000 phần mềm trong Google Play.

Samsung Smart Switch Mobile for AndroidSamsung Smart Switch Mobile for AndroidSamsung Smart Switch Mobile for Android

Một số tính năng chính của Samsung Smart Switch Mobile for Android:

Chuyển dữ liệu từ iPhone:

Chuyển dữ liệu thông qua iCloud:

Phần mềm này hỗ trợ chuyển thông tin trực tiếp qua kết nối không dây từ iCloud. Để truyền thông tin, người dùng được khuyến khích sao lưu thông tin lên iCloud trên thiết bị iOS của mình, sau đó đăng nhập vào iCloud trong Samsung Smart Switch Mobile for Android. Bạn vẫn sẽ sử dụng ID Apple cũ của mình.

Truyền dữ liệu qua phương thức này có khả năng hỗ trợ các tệp như: thông tin liên lạc, lịch, ảnh, memo (ghi chú), nhật ký cuộc gọi, các thông tin báo thức, đánh dấu trang và thiết lập Wi-Fi.

Chuyển dữ liệu qua iTunes:

Trong trường hợp người dùng không có tài khoản iCloud, thì có thể sử dụng iTunes để truyền dữ liệu. Đặc biệt, bạn có thể truyền file nhạc, video, tin nhắn... bằng phương thức này.

Chú ý: Người dùng nên tắt iMessage trên tất cả thiết bị iOS kết nối với tài khoản ID Apple để tránh làm gián đoạn quá trình nhắn tin.

Truyền dữ liệu từ thiết bị Android:

Để chuyển đổi dữ liệu từ một thiết bị Android sang Galaxy, bạn có thể ghép cặp hai thiết bị trên qua tín hiệu audio và truyền thông tin trực tiếp từ thiết bị này sang thiết bị kia. Người dùng có thể làm theo các bước sau đây:

  1. Tải và cài đặt Samsung Smart Switch Mobile for Android trên cả hai thiết bị.
  2. Đặt hai thiết bị gần nhau trong khoảng 10 cm.
  3. Chạy Samsung Smart Switch Mobile for Android trên cả hai thiết bị và chọn Android to Galaxy.
  4. Chọn các nội dung muốn chuyển và nhấn nút Transfer trên thiết bị cũ.
  5. Nhấn OK trên thiết bị mới để đồng ý nhận tin.

Truyền dữ liệu bằng hình thức này hỗ trợ các nội dung sau đây: thông tin liên lạc, lịch, S-Note(S-Memo), tin nhắn, ảnh, bộ sưu tập nhạc, video, tài liệu, nhật ký cuộc gọi, ảnh nền điện thoại, thiết lập khóa màn hình, thông tin báo thức, Story Album và thiết lập Wi-Fi.

Hỗ trợ các thiết bị:

Phần cứng: Galaxy S5, S2, S2-HD, S3, S3-mini, S4, S4-mini, S4-Zoom, S4-Active, Galaxy Win, R style, Premier, Grand, Express, Express2, Mega, Round, Golden, ACE3, Galaxy Note 1, Note 2, Note 3, Note 8.0, Note 10.1, Galaxy Tab 3(7',8',10'), Galaxy Tab 2(10').

Truyền dữ liệu từ các thiết bị chạy nền tảng Blackberry và Symbian:

Samsung Smart Switch Mobile for Android hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu từ các thiết bị chạy trên nền tảng BlackberrySymbian. Yêu cầu sử dụng Blackberry 6.0 hoặc cao hơn hoặc dòng Nokia Series 40Symbian 6.0.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.140408
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 575
  • Lượt tải: 459
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm