Sausage Wars.io cho Android 1.4.3 Game hành động vui nhộn

Tải về

Sausage Wars.io cho Android là game hành động cực vui với lối chơi siêu xả stress. Sausage Wars.io cho Android được phát hành miễn phí trên CH Play.

Game xúc xích hành động Sausage Wars.io cho Android
Game xúc xích hành động Sausage Wars.io cho Android

Download game vui Sausage Wars.io cho Android

Ắt hẳn nhìn thấy .io, bạn sẽ nghĩ ngay tới những trò chơi quen thuộc như rắn săn mồi Slither.io, trượt nước Aquapark.io… Và Sausage Wars.io cho Android cũng thú vị không kém. Điều đặc biệt ở đây là nhân vật bạn điều khiển là những khối xúc xích ngộ nghĩnh, siêu lầy lội.

Thời gian chiến đấu đã tới! Hãy cẩn thận - Một thế giới xúc xích ăn xúc xích kỳ lạ đang đợi bạn ở ngoài kia. Đây là một cuộc chiến sinh tử thật sự, không khác PUBG nhưng thú vị và hài hước hơn nhiều. Bạn phải chiến đấu cho tới khi hạ gục hết đối thủ xung quanh.

Khối xúc xích khét tiếng đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Nó là một kẻ đói khát quyền lực, luôn sẵn sàng chiến đấu và đập phá mọi thứ. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nó trong cuộc chiến với vô số xúc xích khác và hoàn thành mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng để trở thành chủ nhân của đấu trường Sausage Wars.io cho Android.

Sausage Wars.io cho Android có lối chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần chạm và giữ để di chuyển khối xúc xích xung quanh đấu trường. Thả tay ra để đập đầu, rồi đẩy đối thủ vào các cuộc chiến. Nhằm tăng tính thử thách, game bổ sung rất nhiều chướng ngại vật như các dụng cụ sắc nhọn, bồn rửa trong nhà bếp, lửa trong vườn, thậm chí chỉ ngã khỏi quầy thôi là bạn đã phải “game over”. Hãy thử xem bạn xắt nhỏ được bao nhiêu khối xúc xích trong game hành động nhịp độ nhanh này nhé!

Đừng quên điệu nhảy chiến thắng của khối xúc xích ở cuối mỗi cuộc chiến trong Sausage Wars.io cho Android. Đảm bảo bạn sẽ thích và muốn lắc lư theo luôn.

Nhìn chung, Sausage Wars.io cho Android là game hành động vui nhộn, giúp bạn giải tỏa áp lực trong cuộc sống hiệu quả. Download game Sausage Wars.io cho Android miễn phí nên đừng ngại cài trên máy và trải nghiệm nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sausage Wars.io

Liên quan, thay thế