Paper.io cho Android 3.7.7 Game cuộc chiến lãnh thổ vui nhộn

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 27

Paper.io là game IO vui nhộn và cực thú vị dành cho thiết bị Android. Mục tiêu của bạn trong game là chinh phục được vùng lãnh thổ lớn nhất.

Paper.io, mang đến trải nghiệm mới thú vị lấy cảm hứng từ các trò chơi IO
Paper.io, mang đến trải nghiệm mới thú vị lấy cảm hứng từ các trò chơi IO

Sau thành công của Helix JumpCrowd City, Voodoo tiếp tục cho ra mắt game arcade Paper.io, mang đến trải nghiệm mới thú vị lấy cảm hứng từ các trò chơi IO với lối chơi đơn giản trong một vũ trụ đồ họa độc đáo.

Hãy đánh lừa đối thủ bằng cách tìm ra chiến lược hợp lý để chinh phục được không gian lớn nhất. Và hãy thận trọng, bạn có một điểm yếu - nếu đối thủ chạm vào khối vuông của bạn, trò chơi sẽ kết thúc.

Ngoài ra, hãy đảm bảo bảo vệ lãnh thổ của bạn, vì trong Paper.io, không có gì đảm bảo chiến thắng tuyệt đối nếu bạn vẫn chưa sở hữu toàn bộ vùng đất. Game cho phép mọi người xâm chiến lãnh thổ, và tất nhiên đối thủ của bạn sẽ không ngần ngại làm vậy. Chính vì thế, hãy tìm cách đánh cắp được nhiều không gian nhất có thể.

Mục tiêu của bạn trong Paper.io là chinh phục được vùng lãnh thổ lớn nhất
Mục tiêu của bạn trong Paper.io là chinh phục được vùng lãnh thổ lớn nhất

Download game Paper.io cho Android

Paper.io for Android là một trò chơi chiến thuật trực tuyến độc đáo, nơi bạn cần cố gắng chinh phục càng nhiều vùng đất càng tốt. Nhưng hãy cẩn thận, vì những người chơi khác sẽ cố gắng làm điều tương tự và có khả năng tiêu diệt bạn nếu bạn không cẩn thận. Chỉ một nước đi sai và cuộc chơi sẽ kết thúc.

Để sở hữu các vùng đất trong game Paper.io Android, tất cả những gì bạn phải làm là tìm cách xâm chiếm các khu vực trên bản đồ. Dù khu vực bạn đang cố chinh phục là vùng trung lập hoặc thuộc về người chơi khác, bạn vẫn có cơ hội chiếm đóng nó. Nếu có thể sơn lên khu vực đó, bạn sẽ biến nó thành một phần trong đế chế của mình. Tất nhiên, những người chơi khác có thể làm điều tương tự và tìm cách lấy đi một phần lãnh thổ của bạn.

Để sở hữu các vùng đất trong Paper.io, bạn phải tô màu lên các khu vực đó
Để sở hữu các vùng đất trong Paper.io, bạn phải tô màu lên các khu vực đó

Bạn sẽ gặp rất nhiều rủi ro trong Paper.io khi đi chinh phục các vùng đất mới. Nếu người chơi khác vượt qua ranh giới lãnh thổ của bạn, bạn sẽ thua cuộc. Khi tiêu diệt người chơi khác, bạn cũng sẽ nhận được thêm điểm dựa trên kích thước vùng đất của họ. Ngoài ra, người chơi cần phải cẩn thận vì nếu không xem xét kỹ các bước di chuyển, bạn có thể sẽ tự hủy hoại chính mình.

Paper.io mang đến một sự thay đổi thú vị về khái niệm IO, một thể loại game rất phổ biến trên Android. Trò chơi sở hữu đồ họa tuyệt vời cùng lối chơi độc đáo và gây nghiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Paper.io

Liên quan, thay thế