Save Lady Episode cho iOS 1.2.5 Game giải cứu tiểu thư hài hước giống Save The Girl

Tải về

3 (1) IceBear Miễn phí 21 Dung lượng: 219,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Liệu bạn có thể cứu cô gái xinh đẹp khỏi những tình huống khó khăn, oái oăm trong game Save Lady Episode? Hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn và trải nghiệm một câu chuyện tình yêu thú vị.

Save Lady Episode là game trí tuệ vui nhộn, hài hước

Cuộc sống luôn có rất nhiều lựa chọn và chúng ta phải đưa ra những quyết định. Trong game giải đố Save Lady Episode cũng vậy. Bạn giúp một cô gái trẻ cứu vãn cuộc tình của mình. Mỗi chương, bạn sẽ đắm chìm sâu hơn vào câu chuyện rối ren của cô gái này, bạn trai và một người thứ 3.

Mỗi level trong game có 3 giai đoạn nhỏ. 3 giai đoạn đầu tiên là những câu hỏi đúng hay sai; giai đoạn cuối cùng của mồi level sẽ dẫn bạn đến một con đường mới. Vì thế, hãy luôn thận trọng với những lựa chọn của mình.

Giống như game Save the Girl, Save Lady Episode sẽ đặt bạn vào đủ loại tình huống éo le và bạn phải chọn một trong hai giải pháp được cho là khả thi nhất. Hãy phân tích kỹ khung cảnh, chọn một trong hai tùy chọn và xem nhân vật của mình phản ứng thế nào. Hãy tận hưởng những kết thúc khác nhau, nếu đúng thì cô gái vui vẻ đi tiếp, nếu sai, cô ấy phải chịu kết cục đau đớn nhưng hài hước và chắc chắn khiến bạn bật cười.

Chơi và kiểm tra trí thông minh, tư duy logic của bạn

Khi chơi Save Lady Episode, bạn nên chú ý và ghi nhớ các cuộc hội thoại để đưa ra quyết định sau đó. Cuộc trò chuyện của cô gái và các nhân vật sẽ chứa đựng những gợi ý giúp bạn đưa ra phương án tốt nhất. Nếu chọn sai thì chơi lại để chọn đúng và chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Tải game Save Lady Episode cho iOS

Hãy bắt tay vào chơi game và giúp cô gái trẻ này có một mối tình tốt đẹp. Mặc dù một số tình huống dường như dẫn đến bạn đến một kết thúc không có hậu, nhưng bạn vẫn có cơ hội may mắn chọn được những phương án tốt nhất, dẫn dắt cặp đôi này thoát khỏi mớ ghen tị và ngờ vực, hướng tới một mối quan hệ hạnh phúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,2 MB
  • Lượt xem: 250
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Save Lady Episode

Liên quan, thay thế