Comics Bob cho iOS 1.0.9 Game đố vui Người thượng cổ Bob hài hước

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 14

Comics Bob là một trò chơi giải đố vui nhộn theo hướng tường thuật, yêu cầu bạn phải chọn một trong hai lựa chọn để giải quyết một loạt tình huống khó khăn. Cách chơi này giống với các game Save The Girl, Clue Hunter hay Girl Next Door mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn trước đây.

Comics Bob là một game đố vui hài hước

Nhân vật chính trong game Comics Bob là anh chàng người thượng cổ Bob và cô người yêu của anh ta. Họ phải đối mặt với vô vàn tình huống khác nhau, chẳng hạn những cái bẫy nguy hiểm, con thú đói, khủng long bạo chúa khổng lồ và cả câu chuyện tình lãng mạn tuyệt đẹp.

Trò chơi có nhiều level khác nhau và gây ấn tượng nhờ sự hài hước, đồ họa hoạt hình vui nhộn. Nhưng hãy thật tỉnh táo và thông minh để đưa ra lựa chọn đúng đắn, đừng để vẻ đẹp và sự thú vị này đánh lừa bạn.

Mẹo chơi game Comics Bob cho iOS

Ghi nhớ những gì đã xảy ra

Bạn chắc chắn sẽ mắc sai lầm khi chơi Comics Bob. Nhưng điều quan trọng là bạn phải nhớ mình đã sai ở đâu, bởi vì đôi khi bạn sẽ phải giải lại một vài câu đố trước khi quay trở về level đã thất bại. Hãy nhớ để đừng đi lại vết xe đổ lần nữa và tiến lên level tiếp theo.

Những tình huống Bob gặp phải sẽ khiến bất cứ ai cũng phải bật cười

Chọn lựa chọn rõ ràng

Nếu không biết nên làm gì, bạn nên chọn lựa chọn có vẻ rõ ràng nhất. Về cơ bản, bạn có 50% cơ hội chiến thắng, còn nếu thua thì hãy nhớ phải chọn gì vào lần tiếp theo.

Suy nghĩ về câu chuyện

Đôi khi manh mối để lựa chọn đúng nằm ở cốt truyện. Hãy nghĩ về những điều xã xảy ra gần đây và chúng có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Về cơ bản Comics Bob là trò chơi về việc ghi nhớ mọi thứ. Càng nhớ nhiều thì bạn càng làm tốt.

Hãy đoán

Cuối cùng, nếu phải chọn ngẫu nhiên một lựa chọn, hãy mạnh dạn đoán và hy vọng vào điều tốt nhất. Ít ra thì nếu thất bại, bạn cũng sẽ có những tràng cười sảng khoái.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 810,5 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Comics Bob

Liên quan, thay thế