Scourge of The Village Demo Game kinh dị Ngôi làng tai ương

Tải về

5 (1) Triangel Game Dùng thử 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Scourge Of The Village là một trò chơi phiêu lưu giải mã có yếu tố kinh dị mới trên Steam, lấy chủ đề văn hóa dân gian Trung Quốc. Game là câu chuyện về phóng viên thực tập Chen Xi đang điều tra sự kiện xả nước thải của nhà máy, nhưng bằng cách nào đó cô lại rơi vào một cơn ác mộng đáng sợ.

Scourge Of The Village là game giải mã kinh dị chủ đề văn hóa dân gian Trung Quốc
Scourge Of The Village là game giải mã kinh dị chủ đề văn hóa dân gian Trung Quốc

Tính năng chính của game Scourge of The Village

Cốt truyện lôi cuốn

Năm 2000, một nhà máy bị phát hiện xả thải trái phép hóa chất gây ô nhiễm nguồn nước gây chấn động dư luận. Phóng viên thực tập Chen Xi cũng tham gia vào vào sự kiện này. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ việc, cô bị tra tấn bởi những cơn ác mộng bất tận.

Khám phá sự thật đáng sợ kết nối giữa quá khứ và hiện tại
Khám phá sự thật đáng sợ kết nối giữa quá khứ và hiện tại

Trong giấc mơ, cô đã vô số lần nhìn thấy cùng một nơi - một ngôi làng tên là Bai He. Một vụ án thảm sát ngôi làng đã bị che giấu hơn mười năm. Trong hành trình khám phá giữa hiện thực và giấc mơ, Chen Xi trở về ngôi làng vốn đã hoang tàn, và sự thật về hai vụ án tưởng chừng như không liên quan đã trở nên rõ ràng…

Trò chơi tích hợp nhiều yếu tố dân gian truyền thống của Trung Quốc
Trò chơi tích hợp nhiều yếu tố dân gian truyền thống của Trung Quốc

Lối chơi nổi bật

Trong game Scourge of The Village Steam, người chơi cần khám phá cả thế giới hiện thực và thế giới trong mơ. Tìm hiểu cốt truyện, tương tác với các đồ vật và thử các cách khác để tác động đến sự thay đổi của cảnh. Trong khi di chuyển giữa hai thế giới, bạn cần kết hợp các manh mối đã biết để giải từng câu đố trong trò chơi, tiết lộ sự thật của câu chuyện. Trò chơi còn tích hợp nhiều yếu tố dân gian truyền thống của Trung Quốc.

Người chơi sẽ khám phá cả thế giới hiện thực và thế giới trong mơ
Người chơi sẽ khám phá cả thế giới hiện thực và thế giới trong mơ

Câu chuyện bí ẩn

Trong thế giới giấc mơ rạn nứt và hỗn loạn, ở ngôi làng miền núi xa xôi hẻo lánh, một số người có những bí mật đen tối, những người khác đấu tranh để tồn tại. Còn có cả những người rơi vào bóng tối vẫn tuân theo bản chất và niềm tin của con người. Họ đan xen vào nhau, hình thành nên quá khứ đau lòng này. Chen Xi quả thực đã tìm ra sự thật đằng sau vụ án cũ, nhưng liệu đây có phải là dấu chấm hết? Bộ xương vô danh nằm bên sông là của ai? Chẳng lẽ còn có một người khác chưa từng được nhắc tới ẩn giấu trong sự thật? Mọi thứ vẫn còn đang chờ được khám phá…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế