Scream Go Hero 2.0.5 Game la hét điều khiển nhân vật vui nhộn

Tải về

Scream Go Hero là game mới đến từ Ketchapp và ngay khi ra mắt, nó đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng gamer. Với hàng loạt tựa game thành công như Knife Hit, Rush, Stack… Scream Go Hero chắc chắn sẽ góp mặt trong danh sách những trò chơi nổi tiếng của Ketchapp.

Scream Go Hero là trò chơi điều khiển bằng giọng nói

Có cách chơi tương tự như game Don't Stop Eighth Note từng nổi tiếng 1 thời, Scream Go Hero chơi khá đơn giản. Trong game, bạn điều khiển một anh hùng ninja vượt qua các nền tảng bị ngăn cách nhau bởi vực sâu và một số bẫy. Điều khác biệt là game không hề có các nút điều khiển trên màn hình, thay vào đó, bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói (hát hoặc hét) của mình. Bạn thì thầm để anh hùng đi chậm, hét để nhảy lên. Bạn hét càng to càng dài, ninja nhảy càng cao càng xa.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng Scream Go Hero cũng khá thách thức khi bạn phải điều khiển hero của mình đi qua các màn chơi được thiết kế rất thông minh. Đừng để đồ họa và thiết kế trò chơi đơn giản đánh lừa bạn, bởi ngay cả những giai đoạn đầu tiên cũng không hề dễ dàng như những gì bạn nhìn thấy.

Game Scream Go Hero dành cho người chơi mọi lứa tuổi, nhưng nó không có bất kỳ hướng dẫn nào bởi mọi thứ quá đơn giản. Âm lượng giọng nói của bạn sẽ ảnh hưởng tới tốc độ di chuyển cũng như khả năng nhảy cao và xa của anh hùng. Mục tiêu của bạn là tới được vị trí cắm cờ.

Giúp nhân vật di chuyển qua các nền tảng và đừng rơi xuống vực

Mẹo chơi game Scream Go Hero

  • Không có giới hạn trong game nên đôi khi bạn bị áp lực phải hoàn thành trò chơi nhanh chóng. Có một điều bạn cần nhớ trước tiên là luôn thực hiện mọi thứ chậm rãi, không vội vàng. Trường hợp duy nhất mà bạn có thể cần tăng tốc là khi có chướng ngại vật di chuyển mà bạn cần tránh, và việc nhảy liên tục trở nên cần thiết.
  • Xác định tốc độ đi bộ tối thiểu và lực nhảy tối đa, giúp bạn điều khiển anh hùng bước đi chính các với tốc độ mình muốn hoặc nhảy theo chừng mực hợp lý. Kỹ năng này bạn cần thành thạo càng sớm càng tốt để tiến bộ trong trò chơi.Lưu ý rằng âm lượng bạn chơi khi dùng tai nghe hoặc không có tai nghe là khác nhau. Lưu ý rằng trò chơi sẽ không hoạt động đúng khi bạn chuyển đổi giữa việc sử dụng tai nghe hoặc không khi đang chơi, nên bạn sẽ phải chơi lại từ đầu nếu ngắt hoặc kết nối tai nghe giữa chừng.
  • Độ nhạy của micro cũng quyết định cách bạn điều khiển nhân vật. Hãy thực hiện cài đặt độ nhạy và điều chỉnh cho phù hợp. Ngoài ra, khoảng cách từ miệng bạn tới thiết bị (hoặc microphone) cũng sẽ ảnh hưởng tới việc điều khiển anh hùng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 184 MB
  • Lượt xem: 1.795
  • Lượt tải: 593
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11
Tìm thêm: Scream Go Hero

Liên quan, thay thế