Scream Go Hero cho iOS 1.5 Game la hét điều khiển nhật vật cực hay

Tải về

5 (1) Ketchapp Miễn phí 135

Scream Go Hero for iOS là game hành động có lối chơi và cách điều khiển sáng tạo trên iPhone và iPad. Tại đây, bạn sẽ điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật bằng tiếng la hét của mình.

Game hành động có lối chơi và cách điểu khiển sáng tạo - Scream Go Hero Sử dụng âm thanh giọng nói để điều khiển nhân vật vượt chướng ngại vật trong Scream Go Hero Bạn có thể đi được bao xa trong chế độ Endless Mode?
Sử dụng âm thanh giọng nói để điều khiển nhân vật vượt chướng ngại vật trong Scream Go Hero

Download Scream Go Hero for iOS

Game mobile đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều người. Với nhiều thể loại phong phú và lối chơi đa dạng, các trò chơi không chỉ giúp bạn giảm stress, có một khoảng thời gian vui chơi giải trí tuyệt vời mỗi ngày, mà còn giúp bạn luyện trí não và cả luyện thanh nữa. Bạn còn nhớ Don't Stop! Eighth Note cho iOS nổi đình nổi đám một thời, mà khiến News Feed Facebook của bạn tràn ngập các video “gào thét” mỗi ngày không?

Nhà phát triển Ketchapp vừa phát hành một tựa game hành động có lối chơi tương tự như vậy với tên gọi Scream Go Hero cho iOS. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là dẫn dắt nhân vật anh hùng vượt qua mọi nguy hiểm, đi tới cuối mỗi level bằng cách sử dụng âm thanh của mình. Scream Go Hero iOS cũng cung cấp chế độ Endless Mode, nơi bạn cần kéo dài hành trình càng lâu càng tốt. Hãy nhớ rằng đây không phải là một trò chơi để bạn có thể chơi lén lút trong giờ học, giờ làm việc hay những nơi cần sự yên tĩnh vì game rất ồn ào.

Thu thập cherry trên đường đi để mở khóa nhiều nhân vật mới Tải Scream Go Hero cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Thu thập cherry trên đường đi để mở khóa nhiều nhân vật mới

Âm thanh càng lớn, nhân vật nhảy càng cao và càng xa. Chìa khóa để thành công trong Scream Go Hero iOS chính là khả năng điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp nhất. Trong trò chơi ồn ào này, một số chướng ngại vật yêu cầu bạn phải hét thật to để nhảy qua trong khi với nhiều tình huống khác, bạn chỉ cần thì thầm mà thôi.

Dễ chơi nhưng khó chiến thắng, bạn cần điều chỉnh âm lượng phù hợp để hoàn thành từng level. Nói nhỏ nhẹ để nhân vật bước đi, hét to vào màn hình để thực hiện bước nhảy lớn, tùy thuộc vào tình huống đang chờ đợi phía trước mà bạn áp dụng chiến thuật thích hợp để đối phó.

Trên hành trình vượt chướng ngại vật về đích của mình, bạn đừng quên thu thập các trái cherry đỏ mọng để mở khóa nhiều nhân vật có ngoại hình đáng yêu trong cửa hàng. Download Scream Go Hero for iOS ngay hôm nay và game sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả, cũng như trải nghiệm khoảng thời gian vui chơi thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,4 MB
  • Lượt xem: 427
  • Lượt tải: 135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scream Go Hero

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm