Sea of Legends Game ARPG Huyền thoại biển cả

Tải về

5 (1) Endless Adventures Incorporated Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Sea of ​​Legendsgame chiến thuật kết hợp nhập vai hành động góc nhìn từ trên xuống, lấy bối cảnh vùng Caribe thế kỷ 18 đầy quái vật và hỗn loạn. Trở thành cướp biển, cướp bóc tàu thuyền, khám phá thị trấn, chiến đấu với xác sống và thậm chí đánh cắp trái tim ai đó trên hành trình này!

Sea of ​​Legends là game chiến thuật ARPG bối cảnh vùng Caribe
Sea of ​​Legends là game chiến thuật ARPG bối cảnh vùng Caribe

Jordan Weisman, người sáng tạo ra BattleTech, MechWarrior, Crimson Skies và nhiều trò chơi khác đang mời bạn ra khơi để phiêu lưu, trộm cắp và rơi vào lưới tính trong Sea of ​​Legends - một trò chơi nhập vai kết hợp chiến thuật thẻ bài thế giới mở mới! Hãy tham gia vào một thế giới có cơ chế điều khiển của Sid Meiers' Pirates, hệ thống chiến thuật của Shadowrun và cơ chế xây dựng bộ bài của Slay the Spire!

Chiến đấu với các tàu đối thù để thu thập chiến lợi phẩm
Chiến đấu với các tàu đối thù để thu thập chiến lợi phẩm

Tính năng chính của game Sea of Legends

Trở thành Tai họa của Biển cả

Dẫn dắt đoàn thủy thủ đến chiến thắng bằng các chiến thuật và khả năng chết người của bộ bài do bạn tạo ra! Khi ra khơi trên vùng biển Caribbean, game thủ có thể hạ cánh tại bất kỳ hòn đảo nào để tận dụng những gì địa điểm này cung cấp. Chiến đấu với bất kỳ con tàu nào để thu thập chiến lợi phẩm.

Chiến đấu trên thuyền

Bộ bài chiến đấu trên biển của bạn được xây dựng từ các thẻ năng lực của tàu và của thủy thủ đoàn. Trong hệ thống chủ động này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật và dàn thủy thủ để tấn công và ẩn nấp. Bàn chiến thuật trong game sẽ cung cấp các khả năng và đòn tấn công đặc biệt.

Tìm hiểu về người bạn đang tán tỉnh để tránh tặng sai quà
Tìm hiểu về người bạn đang tán tỉnh để tránh tặng sai quà

Ghé thăm Cảng và Quán rượu

Hãy ghé vào các cảng biển thân thiện để bán chiến lợi phẩm, mua vật tư, sửa chữa hoặc nâng cấp tàu, thuê thủy thủ đoàn và thu thập tin đồn về những con tàu giàu có để săn mồi. Nếu đã nổi tiếng, bạn có thể được chào đón tại dinh thự của Thống đốc để bàn về chính trị.

Tạo dựng mối quan hệ lãng mạn

Cho dù ở dinh thự của Thống đốc, trong quán rượu hay trên tàu, game thủ có thể tán tỉnh một người để giành được sự ủng hộ về mặt tình cảm và vật chất của người ấy. Hãy tìm hiểu về người bạn đang tán tỉnh để tránh mắc sai lầm và khiến họ tức giận!

Sử dụng bộ bài để điều khiển nhân vật và dàn thủy thủ
Sử dụng bộ bài để điều khiển nhân vật và dàn thủy thủ

Cẩn thận với những đợt thủy triều lạ

Hãy cẩn thận với Dread Tide - những kẻ xâm lược Conquistador đã uống nước từ Fountain of Youth (Suối nguồn tuổi trẻ) và giờ đây bị nguyền rủa phải sống trong cõi chết vĩnh hằng. Được dẫn dắt bởi Skeletal Colossus, chúng đang tìm cách trả thù những ai đang cố gắng chinh phục vùng Caribe.

Dựa trên vũ trụ của một Board Game thành công

Dựa trên board game nổi tiếng cùng tên của Zach Weisman và Ryan Schapals, Sea of ​​Legends sẽ là trò chơi quy mô lớn đầu tiên được xây dựng trên Adventure Forge - một nền tảng thiết kế game không cần code.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế