Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii Pre-Purchase Game ARPG Cướp biển Yakuza ở Hawaii

Tải về

5 (1) SEGA Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Nhà phát hành SEGA và nhà phát triển Ryu Ga Gotoku Studio vừa công bố tựa game mới trong series Like a Dragon mang tên Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii cho PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và PC (Steam, Microsoft Store).

Pirate Yakuza in Hawaii là phần spin-off của series Like a Dragon
Pirate Yakuza in Hawaii là phần spin-off của series Like a Dragon

Chuẩn bị ra khơi và tàn phá tàu cướp biển trong game nhập vai hành động Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii! Qua đoạn giới thiệu từ Sega, trò chơi này có thể là bước ngoặt không ngờ nhất cho loạt game nổi tiếng về Yakuza này! Trọng tâm chính của game sẽ xoay quanh cựu Yakuza Goro Majima, người du hành đến một hòn đảo ở Hawaii để tìm cách trở thành Vua mới của biển cả. Theo trình tự thời gian của series, game được thiết lập sau các sự kiện của Like a Dragon: Infinite Wealth.

Hiệu ứng chiến đấu ấn tượng
Hiệu ứng chiến đấu ấn tượng

Tính năng chính của game Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii

Cuộc phiêu lưu của cướp biển Yakuza

Goro Majima, một cựu Yakuza khét tiếng đột nhiên bị đắm tàu và trôi dạt vào một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Không thể nhớ nổi tên mình, Goro ra khơi để tìm kiếm manh mối về ký ức đã mất cùng với cậu bé tên Noah đã cứu mạng anh. Chẳng bao lâu sau, họ bị cuốn vào một cuộc xung đột giữa những tên tội phạm tàn bạo, cướp biển thời hiện đại và nhiều kẻ vô lại khác vì một kho báu huyền thoại.

Đắm chìm trong đồ họa chân thực và sắc nét của Pirate Yakuza in Hawaii
Đắm chìm trong đồ họa chân thực và sắc nét của Pirate Yakuza in Hawaii

Đối đầu với tàu của kẻ thù

Khi tàu cướp biển của kẻ thù bắt gặp bạn trong tầm ngắm của chúng, một trận chiến thời gian thực đầy phấn khích sẽ nổ ra. Hãy nhanh chóng vào vị trí trong khi tránh hỏa lực, sau đó gây ra thiệt hại tàn khốc để lên tàu địch, hạ gục thuyền trưởng trong các cuộc ẩu đả giữa các thủy thủ đoàn. Chinh phục biển cả, khám phá những hòn đảo ẩn và thu thập nhiều chiến lợi phẩm như một tên cướp biển yakuza thực thụ!

Chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách chiến đấu “Mad Dog” và “Pirate”
Chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách chiến đấu “Mad Dog” và “Pirate”

Chiến đấu sáng tạo

Chuyển đổi linh hoạt giữa phong cách chiến đấu “Mad Dog” và “Pirate” để tung ra các đòn combo bùng nổ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những pha hành động đỉnh cao. Với “Mad Dog”, hãy sử dụng tốc độ, sự nhanh nhẹn và tinh tế để tung ra những đòn đánh chính xác nhưng mạnh mẽ khiến kẻ thù choáng váng và khuất phục. Hoặc chọn "Pirate" - cho phép bạn sử dụng hai thanh kiếm ngắn để đánh bại đối thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế