Sea Sniffers Game nhập vai câu cá ấm cúng

Tải về

5 (1) Blastmode Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Sea Snifferstrò chơi nhập vai câu cá ấm cúng, trong đó bạn sẽ khám phá đại dương cùng người bạn đồng hành đáng tin cậy là chú hải cẩu Momi. Gặp gỡ những sinh vật kỳ lạ và kho báu ẩn trong những con tàu đắm hoặc hang động, khám phá biển sâu và tất cả những bí mật của nó!

Sea Sniffers là trò chơi nhập vai câu cá ấm cúng
Sea Sniffers là trò chơi nhập vai câu cá ấm cúng

Đã có nhiều báo cáo về các sinh vật biển bí ẩn được nhìn thấy trong khu vực. Một số người nói rằng chúng là điềm báo của sự bất hạnh và những thay đổi không mong muốn. Nhưng cũng có người đón nhận sự hiện diện của các sinh vật này và háo hức tìm hiểu về nguồn gốc của chúng. Bạn có thể giúp nhân vật chính của Sea Sniffers game khám phá những loài cá kỳ lạ và ý nghĩa của chúng đối với thế giới không?

Tự do đi lại và neo tàu ở bất cứ nơi nào bạn muốn
Tự do đi lại và neo tàu ở bất cứ nơi nào bạn muốn

Tính năng chính của game Sea Sniffers

Trở thành một Sea Sniffer

Vào vai Kiwi, một cô gái trẻ gia nhập hàng ngũ Sea Sniffers - những tâm hồn phiêu lưu dành cả cuộc đời để khám phá đại dương bao la. Trong game, bạn sẽ bắt đầu hành trình cùng chú hải cẩu Momi. Gặp gỡ những người thú vị, chứng kiến ​​nhiều cảnh tượng tuyệt vời và tìm hiểu về các loài sinh vật hấp dẫn!

Khám phá hai thế giới

Là một Sea Sniffer, thế giới là con hàu của bạn! Game thủ có thể tự do đi lại và neo tàu ở bất cứ nơi nào mình muốn. Hãy tìm một vị trí tốt và thả cần câu cá! Ngoài ra, bạn còn có thể trực tiếp điều khiển người bạn hải cẩu để tìm ra những bí mật nằm bên dưới đáy đại dương.

Gặp gỡ các sinh vật kỳ lạ và kho báu ẩn trong tàu đắm hoặc hang động
Gặp gỡ các sinh vật kỳ lạ và kho báu ẩn trong tàu đắm hoặc hang động

Tìm hiểu về các loài cá

Đại dương tràn ngập sự sống và nhiệm vụ của người chơi là ghi chép lại thông tin về mọi sinh vật được tìm thấy dưới đáy biển. Bạn có thể bắt chúng bằng lưới, nhưng hãy chuẩn bị cho một cuộc đấu tranh vì chúng sẽ không chịu để yên cho bạn bắt đâu!

Khám phá thế giới đại dương

Trải nghiệm biển từ một góc độ hoàn toàn mới bằng cách trò chuyện với nhiều cư dân của đại dương. Một số người có thể chia sẻ thông tin giá trị hoặc manh mối về kho báu ẩn, trong khi người khác chỉ đơn giản là muốn một cuộc trò chuyện thân thiện.

Sea Sniffers game khám phá những loài cá kỳ lạ
Sea Sniffers game khám phá những loài cá kỳ lạ

Khám phá cuộc sống trên đảo

Trong thế giới Maluna nơi đại dương trải dài khắp mọi nơi, mọi mảnh đất đều là nhà của ai đó. Ghé thăm các cửa hàng, trò chuyện với người dân địa phương và giúp đỡ người dân đảo. Game thủ sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hoặc biết được một số tin đồn hấp dẫn.

Nghiên cứu

Mang những khám phá của bạn đến Phòng thí nghiệm biển Lumira. Những nhà nghiên cứu ở đây có mong muốn tìm hiểu về các sinh vật biển và điều gì khiến chúng trở nên độc đáo. Những phát hiện của bạn có thể giúp nâng cấp thuyền và thậm chí cả chú hải cẩu Momi.

Điều khiển người bạn hải cẩu đi tìm bí mật dưới đáy đại dương
Điều khiển người bạn hải cẩu đi tìm bí mật dưới đáy đại dương

Nếu yêu thích thể loại game câu cá, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game hấp dẫn như: Fishing Master, Reel Fishing: Days of Summer, Little Fishing Idle, Fishing Planet, Call of the Wild: The Angler,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sea Sniffers

Liên quan, thay thế