Seedsow Lullaby Game Khám phá vùng đất của các vị thần

Tải về

5 (1) Aniplex Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Theo chân ba người phụ nữ trong chuyến phiêu lưu đến Vùng đất của các vị thần! Từ nhà phát hành của The Hundred Line: Last Defense Academy, Seedsow Lullaby là một cuốn visual novel độc đáo khi không có lựa chọn hay các nhánh câu chuyện khác nhau.

Seedsow Lullaby là một game visual novel có cốt truyện độc đáo
Seedsow Lullaby là một game visual novel có cốt truyện độc đáo

Game mô phỏng phiêu lưu Seedsow Lullaby có một cốt truyện hấp dẫn, kể về ba thế hệ phụ nữ du hành xuyên thời gian để gặp người thân năm mười sáu tuổi, sau đó lên đường phiêu lưu qua Vùng đất của các vị thần. Điều gì đang chờ đợi họ ở cuối cuộc hành trình?

Ba thế hệ phụ nữ du hành xuyên thời gian để đi khám phá Vùng đất của các vị thần
Ba thế hệ phụ nữ du hành xuyên thời gian để đi khám phá Vùng đất của các vị thần

Cốt truyện của game Seedsow Lullaby

Misuzu mất mẹ từ khi còn nhỏ. Vào sinh nhật lần thứ mười sáu của cô - mùa xuân năm 2023, Misuzu được một cô gái đến thăm. Hóa ra đó chính là mẹ cô, Yoko, cũng mười sáu tuổi. Yoko giải thích rằng cô đã được chọn làm Maiden để tiến hành nghi lễ Seedsow Ceremony tại nơi ở của các vị thần là Eternal Realm (Cõi vĩnh hằng). Và bà đã du hành từ năm 1996 đến thời điểm này để mời Misuzu tham gia cùng mình.

Seedsow Ceremony giống như lễ tang dành cho các vị thần và là điều cần thiết để thế hệ các vị thần bất tử mới mở ra một kỷ nguyên mới. Các Seedsow Maiden phải du hành đến Eternal Realm và thuyết phục các vị thần lớn tuổi chấp nhận cái chết của họ trước khi True Winter đến và làm ô uế vùng đất này.

Khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp và lộng lẫy trên thế giới
Khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp và lộng lẫy trên thế giới

Cùng với mẹ mình là Yoko, Misuzu tiếp tục du hành đến năm 2050, nơi cô con gái mười sáu tuổi của cô, Tsumugi, gia nhập cùng họ đến Cõi vĩnh hằng. Với sự góp mặt của Hiruko, người tự nhận là em trai Misuzu và đóng vai trò là người hướng dẫn của nhóm, hãy trải nghiệm chuyến hành trình của bốn người qua những cảnh quan tuyệt đẹp và không kém phần lộng lẫy khi True Winter đang đến gần.

Điều gì đang chờ đợi các nhân vật trong Cõi vĩnh hằng?
Điều gì đang chờ đợi các nhân vật trong Cõi vĩnh hằng?

Nhóm người trẻ này đã tập hợp lại với nhau như một phép màu, nhưng điều gì đang chờ đợi họ? Hãy chơi Seedsow Lullaby game và tự mình khám phá câu chuyện độc đáo này nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Seedsow Lullaby

Liên quan, thay thế