The Hundred Line: Last Defense Academy Game SRPG mới từ "cha đẻ" của Danganronpa

Tải về

5 (1) Aniplex Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Từ những người sáng tạo của series game kinh dị nổi tiếng DanganronpaZero Escape, một trò chơi phiêu lưu hoàn toàn mới đã xuất hiện mang tên The Hundred Line: Last Defense Academy!

The Hundred Line là game hành động mới đến từ "cha đẻ" của series Danganronpa
The Hundred Line là game hành động mới đến từ "cha đẻ" của series Danganronpa

Thưởng thức một cuộc phiêu lưu hành động mới từ những người tạo ra series game Danganronpa và Zero Escape! Trong game The Hundred Line, 15 học sinh được giao nhiệm vụ bảo vệ một ngôi trường khỏi những con quái vật kỳ dị trong 100 ngày. Liệu họ có thể trụ được đến ngày cuối cùng? Và liệu họ có sống sót đủ lâu để khám phá ra sự thật tàn khốc?

Sử dụng các Specialist Skill của mỗi học sinh để xoay chuyển cục diện trận chiến
Sử dụng các Specialist Skill của mỗi học sinh để xoay chuyển cục diện trận chiến

Cốt truyện của game The Hundred Line

Takumi Sumino là một thiếu niên hoàn toàn bình thường sống trong Tokyo Residential Complex, nơi mà mỗi ngày đều giống như mọi ngày và không có điều gì tồi tệ xảy ra. Tất cả điều đó đã thay đổi khi những con quái vật kỳ dị đột ngột xuất hiện, tấn công và tàn phá thị trấn. Một sinh vật kỳ lạ tự xưng là Sirei xuất hiện và trao cho Takumi sức mạnh để bảo vệ những người mình yêu quý - tất cả những gì cậu phải làm là tự đâm vào ngực mình!

Dành thời gian cùng đồng đội để thắt chặt mối quan hệ với họ
Dành thời gian cùng đồng đội để thắt chặt mối quan hệ với họ

Điều tiếp theo cậu biết, Takumi đang ở Last Defense Academy, một ngôi trường ở giữa hư không được bao quanh bởi bức tường lửa của thế giới khác. Takumi và 14 học sinh khác được phân vào đơn vị Special Defense Unit, một đội có nhiệm vụ giữ an toàn cho trường học trong 100 ngày tới. Họ sẵn sàng hy sinh bao nhiêu để lấy lại cuộc sống bình thường và giải cứu thế giới khỏi những kẻ xâm lược đáng sợ?

Bức màn bí mật sẽ được kéo lên sau 100 ngày chiến đấu…

Những lựa chọn của Takumi sẽ quyết định tương lai của cậu
Những lựa chọn của Takumi sẽ quyết định tương lai của cậu

Tính năng chính của game The Hundred Line Last Defense Academy

Trải nghiệm 100 cái kết đầy tuyệt vọng

Trong The Hundred Line game, những lựa chọn của Takumi sẽ quyết định tương lai của cậu, nhưng bạn sẽ không thể biết trước được hậu quả mà những quyết định này có thể gây ra…

Tham gia các trận chiến phòng thủ khốc liệt

Khi những kẻ xâm lược tấn công, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ ngôi trường trong các trận chiến SRPG. Hãy sử dụng các Specialist Skill riêng của mỗi học sinh để xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho mình!

Kết nối với nhân vật

Dành thời gian cùng đồng đội để thắt chặt mối quan hệ, hoặc khám phá vùng đất hoang và tàn tích bên ngoài trường học. Bạn thậm chí có thể sử dụng những vật phẩm mình tìm thấy để chế tạo quà tặng và thân thiết hơn với các đồng minh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế