Senior Safety Phone cho Android 3.2 Trình khởi chạy đơn giản cho người cao tuổi

Tải về

3 (1) DeskShare Miễn phí 13 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Giúp cải thiện cuộc sống của người cao tuổi bằng cách cài đặt Senior Safety Phone cho Android. Ứng dụng quản lý tiện ích này sẽ giúp họ sử dụng điện thoại thông minh một cách dễ dàng hơn.

Senior Safety Phone là trình khởi chạy đơn giản dành cho người cao tuổi
Senior Safety Phone cho Android là trình khởi chạy đơn giản dành riêng cho người cao tuổi

Trình khởi chạy Senior Safety Phone sẽ biến màn hình điện thoại của bạn thành một giao diện thân thiện với người dùng, đơn giản và trực quan. App được thiết kế dành riêng cho bất kỳ ai gặp khó khăn khi sử dụng điện thoại thông minh.

Cũng giống như Simple LauncherBIG Launcher, ứng dụng Senior Safety Phone rất phù hợp cho người cao niên, cung cấp cho điện thoại của bạn một giao diện hoàn toàn mới. Những biểu tượng ứng dụng lớn và đầy màu sắc sẽ để giúp những bàn tay run rẩy với cặp mắt lờ mờ có thể dễ dàng xác định được app mình muốn truy cập. Chỉ cần một chạm để có thể mở các số điện thoại được gọi thường xuyên nhất. Tất cả các thao thác cơ bản trên điện thoại, ví dụ như thực hiện cuộc gọi, nhận và gửi tin nhắn văn bản sẽ rất đơn giản và không gây căng thẳng với người dùng lớn tuổi.

Senior Safety Phone app cung cấp cho điện thoại một giao diện mới Biểu tượng, chữ và số được phóng to
Senior Safety Phone app cung cấp cho điện thoại Android một giao diện hoàn toàn mới

Tính năng nổi bật của ứng dụng Senior Safety Phone cho Android

Quản lý điện thoại thông minh theo cách của bạn

Senior Safety Phone app cung cấp cho điện thoại Android một màn hình chính hoàn toàn mới với giao diện được thiết kế một cách đơn giản, trực quan để không gặp khó khăn khi sử dụng.

Tối đa hóa khả năng đọc

Truy cập tất cả các chức năng của điện thoại một cách dễ dàng và đơn giản. Senior Safety Phone for Android còn cung cấp tính năng đọc tin nhắn văn bản thành tiếng.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng hơn

Truy cập ngay vào danh bạ bao gồm các số điện thoại bạn hay gọi ngay trên màn hình chính. Senior Safety Phone Android sẽ tự động cung cấp các gợi ý cho tên liên lạc. Người dùng có thể thêm số mới vào danh sách liên lạc trực tiếp từ trình quay số.

Trải nghiệm tính năng Quản lý uống thuốc và Nhắc nhở y tế

App Senior Safety Phone được thiết kế toàn diện để giúp người dùng cao niên theo dõi thời gian uống thuốc và các cuộc hẹn với bác sĩ, bao gồm tính năng xem Tạp chí sức khỏe cá nhân và gửi báo cáo y tế cho bác sĩ ngay lập tức.

Senior Safety Phone có tính năng hẹn giờ tắt ứng dụng Đặt báo thức một cách nhanh chóng
Senior Safety Phone giúp truy cập mọi chức năng của điện thoại một cách dễ dàng, đơn giản

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để đặt và khóa mức âm lượng để tránh thay đổi âm lượng ngẫu nhiên?

Bạn có thể tùy chỉnh âm lượng trong The Volume Lock từ phần Cài đặt. Tại đây, người dùng có thể khóa âm lượng cho nhạc chuông, hệ thống, thông báo, phương tiện, báo thức và cuộc gọi thoại. Điều này sẽ tránh sự thay đổi âm lượng ngẫu nhiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế