Serene Seasons Mod Mod bốn mùa cho Minecraft

Tải về

4,7 (3) Glitchfiend Miễn phí 1.277 Dung lượng: 149,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Serene Seasons Mod 1.12.2 Minecraft Mod mô phỏng 4 mùa chân thực trong thế giới Minecraft. Cụ thể, với từng mùa trong năm, môi trường chơi game sẽ thay đổi màu sắc, nhiệt độ và nhiều yếu tố khác.

Mod 4 mùa Serene Seasons Mod

Màu sắc cỏ và lá cây sẽ thay đổi xuyên suốt 4 mùa trong năm. Vào mùa đông, nhiệt độ sẽ hạ đột ngột, tạo điều kiện cho tuyết rơi tại 1 số biome - những khu vực chưa từng thấy hiện tượng này. Mùa cũng tác động đến nhiều yếu tố khác, đặc biệt là thời tiết (mưa nhiều hơn vào mùa xuân, xuất hiện bão lớn vào mùa hè…).

Mod Minecraft hữu ích này sẽ tự động thay đổi tùy theo mod biome, chuyển đổi màu cỏ cây hoa lá mà không cần bất cứ thiết lập nào.

Tính năng của Minecraft Serene Seasons Mod

Mùa xuân:

Đây là mùa đầu tiên trong năm và chia làm 3 giai đoạn: Early Spring, Mid Spring và Late Spring. Mỗi giai đoạn kéo dài 5 ngày trong game (mặc định). Vào mùa xuân, cỏ và lá cây có màu xanh. Tuyết từ mùa đông cũng bắt đầu tan chảy, động vật trở lại sau 1 kỳ ngủ đông. Đây cũng là mùa có lượng mưa lớn trong năm.

Mùa hè:

Mùa hè cũng chia làm 3 giai đoạn là Early Summer, Mid Summer và Late Summer. Mỗi giai đoạn kéo dài 5 ngày và bạn có thể thay đổi trong file config nếu muốn. Vào mùa hè, cỏ cây hoa lá chuyển sang màu xanh ngả vàng, sẵn sàng đón những cơn bão lớn.

Mùa thu:

3 giai đoạn trong mùa thu là Early Autumn, Mid Autumn và Late Autumn. Mỗi giai đoạn kéo dài 5 ngày, đặc trưng bởi màu vàng của cỏ và sắc cam của lá cây.

Mùa thay đổi nhiều yếu tố trong biome

Mùa đông:

Mùa cuối cùng trong năm với 3 giai đoạn: Early Winter, Mid Winter và Late Winter. Mỗi giai đoạn kéo dài 3 ngày, đặc trưng bởi cỏ cây và hoa lá héo úa. Nhiệt độ thay đổi rõ rệt nhất vào mùa đông, tuyết bắt đầu rơi, động vật đi trú đông và dừng sinh sản tự nhiên trong giai đoạn này. Lượng mưa cũng lớn vào mùa đông.

Công thức chế tạo trong Serene Seasons Mod

Greenhouse Glass:

Greenhouse Glass là block dùng để xây nhà kính. Nhà kính là nơi trồng hoa màu mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, đặc biệt là vào mùa đông.

Season Sensor:

Đây là thiết bị dùng để nhận tín hiệu redstone phụ thuộc vào mùa hiện tại. Bạn có thể chuột phải vào bộ cảm biến mùa để thay đổi mùa hiện tại. Nó cũng sẽ phát ra tín hiệu redstone trong cả 4 hướng. Cường độ tín hiệu phụ thuộc vào giai đoạn trong mỗi mùa. Vào đầu mùa, cường độ là 1 và tăng dần lên 15 vào cuối mùa.

Season Clock:

Được dùng để hiển thị điểm hiện tại của chu kỳ mùa. Nó hoạt động như 1 chiếc đồng hồ thông thường và được dùng trong công thức chế tạo Season Sensor.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 149,5 KB
  • Lượt xem: 3.084
  • Lượt tải: 1.277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm