Feeble Minds - studio mới thành lập bởi các cựu đồng sáng lập Coffee Stain Studios - vừa công bố Serpent's Gaze, một game nhập vai hành động co-op kết hợp phong cách chiến đấu giàu tính chiến thuật và các trận đánh trùm mang âm hưởng Soulslike, cùng khả năng xây dựng sức mạnh theo vòng lặp kiểu Roguelike. Bản Demo hiện đã có trên Steam.

Bạn vào vai một người thừa kế - được thần cây cằn cỗi Magnolia ban cho sự sống - với nhiệm vụ đánh bại các vị thần và kẻ đang chiếm quyền thống trị vùng đất này. Con đường dẫn đến mục tiêu chỉ có một: chiến đấu. Trong hành trình này, bạn sẽ dần khám phá bí mật của sa mạc và sự thật về người bảo trợ của mình thông qua câu chuyện được hé lộ tinh tế trong suốt quá trình chơi.
Serpent's Gaze là trò chơi hành động góc nhìn thứ ba dành cho từ một đến bốn người chơi. Bạn sẽ đối đầu với các kẻ thù mạnh mẽ, những tên trùm tàn nhẫn và khám phá bí mật ẩn giấu trong vùng sa mạc cổ đại.

Game sở hữu các level được thiết kế thủ công, không sử dụng hệ thống tạo màn chơi ngẫu nhiên, mang đến trải nghiệm mượt mà nhất khi chơi co-op tối đa bốn người, đồng thời vẫn hỗ trợ chơi đơn.
Mỗi màn trở nên độc đáo nhờ hệ thống “Curse”, áp dụng nhiều lớp độ khó như kẻ thù xâm nhập hay các miniboss truy đuổi người chơi. Hãy xây dựng các nâng cấp mạnh mẽ trong từng lượt chơi để vượt qua vô số thử thách phía trước.

Chọn vũ khí yêu thích và đối đầu kẻ thù trong các trận đấu chiến thuật khốc liệt, với nhiều lựa chọn nâng cấp khác nhau. Vượt qua các màn chơi được chế tác thủ công và thử sức với trùm - không giới hạn số lần.
Serpent's Gaze game hỗ trợ tối đa 4 người chơi co-op, cho phép bạn hợp tác vượt qua thử thách hoặc tự mình khám phá thế giới theo nhịp độ cá nhân.

Khi tiến qua các level, bạn sẽ nhận được nâng cấp từ nhiều nguồn: phước lành từ các vị thần, quà tặng từ người bảo trợ, hay các cổ vật hiếm. Mỗi lựa chọn sẽ mở ra chiến lược và hướng xây dựng nhân vật đa dạng.
Hệ thống Curse sẽ tạo ra biến số ngẫu nhiên trong mỗi lượt chơi - từ miniboss truy đuổi cho đến các mối nguy môi trường - giúp mỗi lượt chơi luôn mới mẻ và đầy tính thử thách. Hệ thống Awareness còn tăng độ khó sau mỗi lượt thành công, thúc đẩy người chơi hoàn thiện kỹ năng.

Chiến đấu trong các môi trường hùng vĩ thuộc nhiều phe phái: sa mạc và tàn tích của tộc Majin du mục, hay thành phố với những nhà thờ lớn của tộc Attar'Esh kiêu hãnh.
Bạn mang dòng dõi được thần Magnolia trao sự sống với sứ mệnh tiêu diệt các vị thần và những kẻ đang kiểm soát vùng đất. Chỉ có chiến đấu mới giúp sa mạc nở hoa trở lại.