Seven Knights 2 cho iOS 1.28.08 Game Bảy hiệp sĩ phần 2 của Netmarble

Tải về

3 (1) Netmarble Games Miễn phí 213

Seven Knights 2 là phần tiếp theo của game MMORPG Seven Knights của Netmarble ra mắt vào năm 2014 và đạt được thành công vang dội. Sau nhiều năm, trò chơi này lại đưa bạn trở lại thế giới của Bảy hiệp sĩ, tiến hành các cuộc chiến và hoàn thành nhiều vụ.

Seven Knights 2 được thiết kế với đồ họa 3D và công nghệ UE4 siêu đẹp
Seven Knights 2 được thiết kế với đồ họa 3D và công nghệ UE4 siêu đẹp

Game Seven Knights 2 sẽ cho bạn gặp lại rất nhiều nhân vật nổi tiếng, ngoài ra còn có một các nhân vật mới, đồng thời khám phá những nét riêng của thế giới này và cốt truyện hấp dẫn.

Tải game Seven Knights 2 cho iOS

Đồ họa của game Seven Knights 2 được cải thiện rất nhiều so với phần đầu tiên. Phần tiếp theo này được xây dựng với đồ họa 3D nên bạn có thể dễ dàng hiểu được tất cả các yếu tố trong game. Trong trận chiến, bạn phụ trách tối đa 4 chiến binh. Trưởng nhóm là nền tảng của hành động và chịu trách nhiệm thực hiện các hành động do bạn chọn. Những chiến binh còn lại sẽ được điều khiển bởi AI của trò chơi.

Vố số kỹ năng mạnh mẽ với hiệu ứng hoành tráng
Vố số kỹ năng mạnh mẽ với hiệu ứng hoành tráng

Bất kỳ lúc nào trong trận chiến, bạn cũng có thể chuyển đổi nhân vật chính. Khi khám phá bản đồ, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy và thu thập các đồ vật, kỹ năng để cải thiện cấp độ kinh nghiệm của nhân vật.

Tham gia các trận chiến tổ đội thời gian thực cực đã mắt
Tham gia các trận chiến tổ đội thời gian thực cực đã mắt

Về cơ bản, Seven Knights 2 có bản chất tương tự phần đầu tiên, kết hợp với đồ họa UE4 được cải tiến và cơ chế điều khiển cực kỳ trực quan. Ngoài ra, còn có rất nhiều đoạn cắt cảnh hoành tráng, đậm chất điện ảnh để bạn đắm chìm hơn vào thế giới game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28.08
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171,2 MB
  • Lượt xem: 387
  • Lượt tải: 213
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Seven Knights 2

Liên quan, thay thế