Shadow Knight cho Android 1.0.111 Game RPG Kỵ sĩ bóng đêm cho Android

Tải về

5 (1) Fansipan Miễn phí 176

Shadow Knight for Androidgame nhập vai phiêu lưu mới đặc sắc có lối chơi và đồ họa khá giống Stickman Run: Shadow Adventure, hứa hẹn mang đến những cuộc chiến mãn nhãn và kịch tính.

Shadow Knight for Android là game nhập vai phiêu lưu mới đặc sắc
Shadow Knight for Android là game nhập vai phiêu lưu mới đặc sắc

Thế giới Harmonia xinh đẹp và rực rỡ là vùng đất sinh sống của các chủng tộc Mortal, bao gồm Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf,... Nhưng rồi một ngày, khi những tham vọng trong sâu thẳm trỗi dậy, một bi kịch đã xảy ra khiến mọi thứ chìm trong bóng tối, trớ trêu thay chỉ vì một ân huệ đầy tội lỗi.

Chiến đấu chống lại những con quái vật sử thi và kẻ thù độc ác
Chiến đấu chống lại những con quái vật sử thi và kẻ thù độc ác

Để cứu thế giới Harmonia khỏi cuộc chiến bóng tối, với tư cách là một Hiệp sĩ bóng đêm, hãy chiến đấu với những con quái vật sử thi, lũ kẻ thù độc ác để đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang lại ánh sáng cho Harmonia. Bạn có đủ sức trở thành Shadow Knight mạnh mẽ đó không? Tải Shadow Knight về máy và tham gia cuộc chiến ngay bây giờ!

Trải nghiệm bầu không khí game cực đỉnh
Trải nghiệm bầu không khí game cực đỉnh

Tính năng nổi bật của game Shadow Knight cho Android

Trải nghiệm bầu không khí game cực đỉnh

Trải nghiệm trò chơi nhập vai hành động với những màn chặt chém cực đã trong bối cảnh thế giới giả tưởng đen tối. Khám phá nhiều loại địa hình phức tạp bằng cách chạy, leo trèo và nhảy. Shadow Knight có rất nhiều điều bí ẩn để bạn khám phá!

Câu chuyện phiêu lưu giả tưởng

Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến bóng tối vô tận. Sẵn sàng phiêu lưu qua các thị trấn, rừng, ngục tối... trong một thế giới giả tưởng đầy quái vật, thây ma, xương và các sinh vật bất tử. Đánh bại kẻ thù tối thượng và boss mạnh mẽ để thay đổi số phận của thế giới.

Trở thành Kỵ sĩ bóng đêm hùng mạnh nhất
Trở thành Kỵ sĩ bóng đêm hùng mạnh nhất

Trang bị thật phong cách

Thu thập vũ khí, trang bị, rune mạnh nhất từ hàng trăm vật phẩm, sau đó tùy chỉnh ngoại hình sao cho Shadow Knight của bạn nổi bật hơn so với các hiệp sĩ khác.

Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm tiền thưởng

Có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trong Shadow Knight Android. Hãy thực hiện tất cả để nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Và đừng quên luôn có hơn 100 thành tích để vượt qua. Hoàn thành các nhiệm vụ sẽ giúp bạn có được đá quý, năng lượng, chìa khóa, phần thưởng,…

Đối mặt với những tên trùm tàn bạo nhất
Đối mặt với những tên trùm tàn bạo nhất

Dễ dàng nâng cấp

Khi không online, các hiệp sĩ của bạn vẫn sẽ được đào tạo và thu thập tài nguyên để nâng cấp. Khi bạn trở lại, họ sẽ mạnh mẽ hơn, đạt cấp độ mới cũng như học được các kỹ năng mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.111
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Shadow Knight

Liên quan, thay thế