Shadow Knight cho iOS 1.1.41 Game nhập vai Hiệp sĩ bóng đêm

Tải về

4 (1) Fansipan Miễn phí 143

Harmonia từng là một thế giới tươi đẹp, nơi tất cả các chủng tộc gồm Con người, Orc, Linh hồn, Người lùn, Người thú và Yêu tinh cùng chung sống hòa bình. Một ngày nọ, khi những ham muốn sâu thẳm trỗi dậy, thế lực đen tối thoát ra khỏi địa ngục, xâm chiếm thế giới. Thảm kịch này tấn công mọi công dân Harmonia và khiến mọi thứ chìm xuống hố sâu tuyệt vọng.

Trở thành hiệp sĩ bóng đêm và chiến đấu với thế lực đen tối trong game Shadow Knight
Trở thành hiệp sĩ bóng đêm và chiến đấu với thế lực đen tối trong game Shadow Knight

Bạn vào vai Hiệp sĩ bóng đêm Noah cần tìm đường đi qua cánh cổng địa ngục, chiến đấu với kẻ thù độc ác, đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang ánh sáng trở lại Harmonia. Người chơi sẽ gặp gỡ Ashley và Lucius – những người đồng hành của bạn trong hành trình phiêu lưu này.

Tính năng nổi bật của game Shadow Knight cho iOS

Trải nghiệm một sân chơi RPG hành động hấp dẫn

Thưởng thức lối chơi RPG hành động kết hợp với chặt chém trong bối cảnh thế giới giả tưởng đen tối gần giống với Shadow Fight. Có 10 bản đồ từ The Stream City, Shadow Forest cho tới Capitals of The Mortals... và nhiều hơn nữa sẽ được bổ sung trong tương lai.

Đánh bại quái vật và trùm với những kỹ năng mạnh mẽ
Đánh bại quái vật và trùm với những kỹ năng mạnh mẽ

Đối mặt quái vật và trùm

Khi ánh sáng không còn là lúc cái ác lộ diện hình dạng thật của nó.

Quái vật ở mỗi nơi có hình dạng, kỹ năng và câu chuyện độc đáo. Đôi khi bạn phải tiêu diệt chúng ngay cả khi bạn đang ở thế yếu hơn. Cẩn thận với bộ xương, yêu tinh bởi chúng có thể kiểm soát cơ thể và tâm trí bạn. Hãy chắc chắn sử dụng các kỹ năng và combo phù hợp, tránh đòn tấn công của chúng một cách khôn ngoan.

Mỗi tên trùm cũng có câu chuyện của riêng chúng. Mỗi boss là những vị vua vĩ đại của vùng đất tối tăm, có vóc dáng và sức mạnh khủng khiếp, khả năng đặc biệt. Đối mặt với chúng cần người chơi phải vận dụng nhiều thứ hơn, không chỉ là chỉ số mạnh mẽ.

Sử dụng combo kỹ năng để hạ đối thủ
Sử dụng combo kỹ năng để hạ đối thủ

Chiến đấu với nhiều lựa chọn

Chiến đấu theo phong cách riêng bởi bạn có thể lựa chọn các anh hùng độc đáo, dùng thanh kiếm lớn để chặt chém, bắn sên hoặc đâm bằng cây giáo vô hình. Trong mỗi trận đấu, bạn có thể chọn 2 nhân vật để chơi và dễ dàng chuyển đổi giữa họ.

Tránh né linh hoạt, kiểm soát đối phương hiệu quả và sử dụng combo kỹ năng một cách bình tĩnh là chìa khóa để bạn giành chiến thắng mọi trận chiến.

Bước vào một cuộc phiêu lưu khủng khiếp nhưng hấp dẫn

Shadow Knight cho bạn tham gia cuộc hành trình qua nhiều địa hình khác nhau bằng cách chạy, leo trèo, nhảy... đối mặt với nhiều nguy hiểm, khó khăn hơn nhưng đồng thời nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Thu thập vũ khí, trang thiết bị tốt nhất để chinh phục mọi thách thức phía trước
Thu thập vũ khí, trang thiết bị tốt nhất để chinh phục mọi thách thức phía trước

Tương tác với người khác, thể hiện kỹ năng của bạn

Người chơi sẽ đắm chìm trong những trận chiến bóng tối vô tận. Bên cạnh các thị trấn, rừng, ngục tối, là một game online, bạn còn có thể tương tác với người khác không giới hạn, tham gia vào các trận chiến bất tận ở chiến trường vô cùng cạnh tranh, tàn nhẫn như Survival, World Boss, PVP Arena...

Trang bị theo phong cách

Thu thập vũ khí, trang thiết bị tốt nhất, sau đó tùy chỉnh hoàn toàn Shadow Knight của bạn để nổi bật hơn so với các hiệp sĩ khác. Tham gia vào cuộc phiêu lưu và tạo ra những trận chiến điên rồ nhất với Hiệp sĩ và phong cách của riêng mình.

Đắm chìm trong những trận chiến bóng tối vô tận
Đắm chìm trong những trận chiến bóng tối vô tận

Dễ dàng nâng cấp

Khi bạn không có mặt trong game, các hiệp sĩ vẫn tiếp tục chiến đấu và thu thập tài nguyên để nâng cấp. Khi trở lại, họ sẽ mạnh mẽ hơn, đạt được cấp độ mới, học các kỹ năng mới. Phát triển và đào tạo một đội ngũ mạnh mẽ và sẵn sàng cho các trận chiến!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 289 MB
  • Lượt xem: 480
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shadow Knight

Liên quan, thay thế