Shadowverse: Worlds Beyond cho Android Cygames Game thẻ bài Shadowverse mới

Tải về

3 (1) Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Cygames, nhà phát triển của trò chơi chiến thuật thẻ bài nổi tiếng Shadowverse vừa công bố game mới Shadowverse: Worlds Beyond. Phần mới này dự kiến ​​sẽ mang đến một chương mới trong series Shadowverse, ra mắt trên cả di động và PC dưới dạng game miễn phí.

Shadowverse: Worlds Beyond là phần mới tiếp nối game thẻ bài Shadowverse
Shadowverse: Worlds Beyond là phần mới tiếp nối game thẻ bài Shadowverse

Về cơ bản thì các quy tắc cơ bản như xây dựng bộ bài và loại thẻ không thay đổi. Trò chơi này sẽ dựa trên Shadowverse hiện tại và thêm các yếu tố mới, cho phép người chơi tận hưởng một trò chơi bài thú vị hơn.

Game thẻ bài Shadowverse: Worlds Beyond mới

Theo đoạn giới thiệu về Shadowverse: Worlds Beyond thì bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhân vật chính mới như Dreizehn, đại diện lớp Portalcraft, và Lovesign trong lớp Forestcraft. Nó cũng giới thiệu các yếu tố gameplay như tính năng Super Evolution - được mở khóa ở lượt 6 và kỹ năng Super-Evolve thay đổi trò chơi. Việc thêm nút “Engage” (Tham gia) sẽ bổ sung thêm một lớp lối chơi chiến lược khác, cho phép gamer kích hoạt các kỹ năng bùa hộ mệnh đặc biệt giữa trận chiến.

Gặp gỡ nhân vật chính mới Dreizehn, đại diện lớp Portalcraft
Gặp gỡ nhân vật chính mới Dreizehn, đại diện lớp Portalcraft

Để trải nghiệm chơi cạnh tranh hơn, Cygames đã tạo ra một thế giới rộng lớn, cho phép bạn tạo hình đại diện của mình, tham gia đấu tay đôi và các hoạt động phụ như trò chơi nhỏ. Cygames cũng đã công bố các giải đấu dành cho Shadowverse: Worlds Beyond vào năm 2024, tập trung vào Nhật Bản và các khu vực toàn cầu, hứa hẹn một bối cảnh cạnh tranh cho những nhà vô địch đầy tham vọng.

Nhân vật Lovesign trong lớp Forestcraft
Nhân vật Lovesign trong lớp Forestcraft

Game Shadowverse: Worlds Beyond dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2024. Nếu bạn đang mong ngóng để được trải nghiệm trò chơi này, hãy luôn theo dõi Download.com.vn để cập nhật những diễn biến mới nhất về game nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: Cygames
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế