Shardana Antivirus Rescue Disk Utility 2.0.6.5 Tạo USB cứu hộ đa năng

Tải về

4,3 (3) Davide Costa Miễn phí 6.285 Dung lượng: 13,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

So với phiên bản Sardu 1, thì phiên bản mới nhất Shardana Antivirus Rescue Disk Utility (Sardu 2) tiến về giao diện và sử dụng sao dễ dàng sử dụng hơn. Chẳng hạn về giao diện, như bổ sung thêm các chương trình tiện ích mới cho phép bạn dễ dàng mang lên USB. Cụ thể, với 10 công cụ diệt virus danh tiếng và hơn 30 tiện ích rất hữu ích khác.

Sau khi tải về, bạn giải nén tập tin và khởi chạy file thực thi sardu2.exe, chương trình này không cần phải cài đặt.

1. Giao diện của Sardu 2 gồm 4 thẻ chính:

Antivirus: Tại đây, gồm có các công cụ cứu hộ diệt virus của những hãng phần mềm danh tiếng có thể sử dụng trên đĩa CD được tạo từ file ISO. Với 10 sản phẩm được cung cấp do các hãng phần mềm diệt virus chuyên dụng như: vira AntiVir Rescue System, BitDefender antivirus Rescue CD, Dr.Web Live CD, PC Tool AOSS, AVG Rescue CD, F-Secure Antivirus Rescue, GDATA Rescue CD, Kaspersky ‘Kav Rescue CD’ và Panda Safe Cd…

Bạn chỉ cần nhấn vào một trong các chương trình diệt virus này, lập tức Sardu sẽ duyệt đến trang web gốc của phần mềm đó và bạn chỉ tải phần mềm này, khi đó phần mềm sẽ có nhiệm vụ chuyển đổi file ISO để mang chúng lên USB.


Giao diện làm việc chính của Sardu 2Sardu 2

  • Utility: Ở đây, bao gồm có 10 ứng dụng kèm theo khá hữu ích như: Floppy win98SE, Gparted, NT password Recovery (lấy lại mật khẩu cho Windows), Parted Magic, Ophcrack, Redo Backup Live, Trinity Rescue CD, System Rescue CD, Ultimate Boot CD (tiện ích cứu hộ đa năng như Hiren’s Boot) và CloneZilla…
  • Linux Live: Tại đây, bao gồm các ấn bản Linux để bạn mang chúng lên USB, hơn nữa bạn còn dùng để cứu hộ trên máy tính từ môi trường Linux với đầy đủ các hệ điều hành. Phiên bản Linux Live bao gồm các tiện ích như: Austrumi, Damn Small Linux, LiMP, Puppy Linux, xPUD, ubuntu, kbuntu và Slax.
  • Windows PE: Tại đây cũng bao gồm các gói tiện ích cứu hộ quen thuộc như: LiveXP, MegalabCD, WindowsPE, UBCD4WIN, và VistaPE.

2. Mang ứng dụng lên USB

Nếu bạn muốn mang tất cả các ứng dụng này lên chiếc USB, bạn chỉ cần nhấn chuột và lựa chọn các phần mềm muốn sử dụng. Ngay lập tức, Sardu sẽ duyệt mở kèm đường dẫn để bạn tải về với tập tin *.ISO của công cụ đó. Sau khi tải về xong, bạn nhớ sao chép tập tin này vào một thư mục ISO.

Nếu muốn biết các tiện ích mà bạn vừa tải về đã tích hợp hay chưa. Bạn nên tắt chương trình Sardu rồi sau đó khởi chạy lại. Danh sách các tiện ích của Sardu, bạn sẽ thấy các ô vuông sau tên tiện ích có dấu chọn là đã ích hợp thành công. Như vậy, nếu cần bạn có thể tải về các tiện ích cần dùng.

Sau đó, nếu muốn mang các tiện ích này lên USB thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng Crea una USB (biểu tượng chân cắm USB) để tiến hành tích hợp tất cả các công cụ này lên USB.

3. Các chức năng khác

  • Defrag Sardu USB – chống phân mảnh trên USB. Nếu bạn nhấn biểu tượng Defrag Sardu USB hoặc vào USB> Defrag USB để rồn đĩa.
  • Tạo bản .ISO - Một khi bạn chưa muốn sao chép các ứng dụng này lên USB, bạn có thể lưu chúng thành tập tin .ISO để sao chép cho USB khi cần thiết. Để thực hiện, bạn có thể chọn thẻ ISO> Make ISO.

Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng các tiện ích trên USB và kèm khả năng boot thì cần sao lưu tất cả các dữ liệu an toàn vào ổ cứng và định dạng cho USB theo định dạng FAT 32.

Theo XHTT

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,4 MB
  • Lượt xem: 6.429
  • Lượt tải: 6.285
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm