Shattle Game bắn súng sinh tồn tìm hầm trú ẩn

Tải về

5 (1) 5 Fortress Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Shattle là một trò chơi sinh tồn PVP đậm chất hành động trên Steam, trong đó bạn sẽ phải bắn, cướp bóc và tìm đường đến nơi trú ẩn trong khi tránh bom mìn trên đường đi.

Shattle là game bắn súng sinh tồn PVP đậm chất hành động
Shattle là game bắn súng sinh tồn PVP đậm chất hành động

Download game Shattle

Game bắn súng sinh tồn Shattle Steam lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh năm 1970 ở Thụy Điển. Đây là thời điểm hàng ngàn hầm tránh bom được sử dụng. Trong game, Bạn và 24 người chơi khác sẽ bắt đầu ở những căn hộ riêng biệt khi còi báo động không kích vang lên. Bạn không có nhiều thời gian nên hãy thu thập càng nhiều vật tư và vũ khí ở bất cứ đâu và bằng cách nào bạn có thể.

Tìm đường đến nơi trú ẩn trong khi tránh bom mìn trên đường đi
Tìm đường đến nơi trú ẩn trong khi tránh bom mìn trên đường đi

Bạn có thể tìm thấy thiết bị nào? Bạn có thể chế tạo những nguồn cung nào? Bạn có thể tin tưởng ai? Hãy sử dụng tính năng Trò chuyện thoại (Voice Chat) trong trò chơi để kết bạn hoặc tạo ra kẻ thù. Nên nhớ, bạn sẽ cần tất cả trí thông minh của mình để sống sót sau ba cuộc tấn công bằng bom và đến nơi trú ẩn an toàn!

Cướp bóc, chế tạo hoặc nâng cấp - có nhiều cách để bạn trang bị cho cuộc chiến
Cướp bóc, chế tạo hoặc nâng cấp - có nhiều cách để bạn trang bị cho cuộc chiến

Tính năng chính của game Shattle

Các vòng đấu 20 phút

Không còn chỗ để trốn hoặc dựng trại - bạn không có thời gian cho việc đó! Hãy tìm cách sống sót đến cuối cùng bằng bất kỳ cách nào bạn có thể. Bạn phải suy nghĩ một cách chiến lược, nhưng bạn cũng phải làm điều đó thật nhanh.

Cận chiến sinh tồn

Chiến đấu theo cách của bạn qua mọi thử thách, từ những khu rừng rậm rạp, boongke cho đến hầm tránh bom và đường hầm dưới lòng đất - tất cả trong khi bạn đến gần và giao tiếp với những người chơi khác. Nhưng hãy cẩn thận! Bạn không bao giờ biết ai đang trốn ở góc phố.

Shattle không phải là một trò chơi Battle Royale điển hình
Shattle không phải là một trò chơi Battle Royale điển hình

Môi trường hủy diệt

Khi bom rơi xuống, chúng mang theo các mảnh môi trường, tạo ra nhiều động lực hơn và không gian mới trong các khu vực và tòa nhà có rừng. Vì vậy, mỗi khi bạn rời khỏi nơi trú ẩn của mình, hãy chuẩn bị cho một môi trường xung quanh hoàn toàn mới.

Vũ khí và áo giáp phong phú

Cướp bóc, chế tạo hoặc nâng cấp - có nhiều cách để bạn trang bị những gì cần thiết cho cuộc chiến phía trước. Đừng quên để ý bầu trời! Lực lượng Thụy Điển đã thả một số súng và áo giáp hiếm thông qua nguồn cung cấp trên không.

Chiến đấu theo cách của bạn qua mọi thử thách
Chiến đấu theo cách của bạn qua mọi thử thách

Tính điểm dựa trên điểm

Shattle không phải là một trò chơi Battle Royale điển hình, nơi chỉ một người cuối cùng sống sót. Mục tiêu của mọi người là đến nơi trú ẩn an toàn, nhưng làm điều đó như thế nào là tùy thuộc vào bạn. Cho dù bạn muốn bắn súng hay trở thành một người khéo léo về mặt chiến thuật, mọi thứ đều được tính vào điểm số cuối cùng của bạn.

Chế độ xem mắt chim

Cái chết không phải là sự kết thúc cho cuộc hành trình của bạn trong Shattle game. Hãy trở lại như một chú chim bồ câu và trở thành người chỉ điểm cuối cùng cho đội của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shattle

Liên quan, thay thế