Shawley - Zoo of Wonders Game giải cứu sở thú kỳ diệu

Tải về

5 (1) EpiXR Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Từ cha đẻ series Murder Diaries, Shawley - Zoo of Wonderstrò chơi phiêu lưu hành động giải cứu sở thú kỳ diệu dành cho máy tính.

Shawley - Zoo of Wonders là game phiêu lưu đi cảnh xoay quanh hành trình của Shawley
Shawley - Zoo of Wonders là game phiêu lưu đi cảnh xoay quanh hành trình của Shawley

Đồng hành cùng Shawley trong nhiệm vụ giải cứu sở thú với Shawley - Zoo of Wonders. Đi qua hàng loạt thế giới thần tiên, hạ gục kẻ thù bằng chiếc búa thần kỳ, học hỏi skill mới và triệu hồi những con vật trốn thoát để sở thủ hoạt động trở lại. Trò chơi đi theo phong cách phiêu lưu đi cảnh góc nhìn thứ 3, nơi giao thoa giữa phép thuật và lòng dũng cảm.

Nhân vật chính trong game Shawley - Zoo of Wonders là Shawley, cô gái trẻ dũng cảm với chiếc khăn quàng cổ màu tím và trên tay là búa thần kỳ, cùng sứ mệnh giải cứu các loài vật trốn thoát khỏi vườn thú. Những sinh vật này đã biến mất qua cánh cổng huyền bí dẫn tới thế giới kỳ lạ. Shawley phải đem chúng trở về và mở lại sở thú trước khi quá muộn.

Chiếc khăn quàng cổ màu tím và cây búa thần kỳ sẽ giúp cô giải cứu các loài vật
Chiếc khăn quàng cổ màu tím và cây búa thần kỳ sẽ giúp cô giải cứu các loài vật

Download game Shawley: Zoo of Wonders

Thực hiện cuộc hành trình qua 5 thế giới kỳ ảo: lâu đài Trung cổ uy nghiêm, sa mạc nóng bỏng bất tận, sườn núi băng giá, hang động tăm tối hay ngôi làng trên hòn đảo nổi ma quái. Mỗi thế giới trong Shawley - Zoo of Wonders đặc trưng bởi chướng ngại vật, kẻ thù và thử thách riêng, nhằm kiểm tra kỹ năng và sự khéo léo của game thủ. Hãy cùng Shawley vượt qua thử thách để giải cứu các loài động vật, với 9 loài trong mỗi level.

Thu thập sao và mở khóa những khả năng mới cho Shawley
Thu thập sao và mở khóa những khả năng mới cho Shawley

Shawley không phải là nhà thám hiểm bình thường. Kho vũ khí của cô không chỉ có chiếc búa, mà còn bao gồm nhiều kỹ năng và khả năng khác. Shawley có thể hạ gục kẻ thù bằng những cú nhảy chính xác hoặc đập búa; điều hướng bằng kỹ năng nhảy, nhảy kép, chạy nước rút và nhảy cao. Ở những tình huống mạo hiểm, thậm chí cô còn dùng khăn quàng cổ để tránh bị thương khi rơi từ trên cao xuống thấp.

Đừng quên thu thập sao trên đường đi để mở khóa vũ khí và skill mới do người trông coi sở thú cung cấp, giúp Shawley tiến xa hơn và chinh phục được những trở ngại lớn hơn. Sau khi giải cứu được các loài vật và nhận sao, level mới sẽ tự động mở ra, mang đến những thế giới mới và nội dung mới thú vị hơn.

Di chuyển, chiến đấu và giải đố để khôi phục sở thú kỳ diệu trong Shawley Zoo of Wonders
Di chuyển, chiến đấu và giải đố để khôi phục sở thú kỳ diệu trong Shawley Zoo of Wonders

Shawley Zoo of Wonders không chỉ là trò chơi phiêu lưu hành động bình thường. Đó là câu chuyện cảm động về lòng dũng cảm và tình bạn diệu kỳ giữa con người và loài vật. Sẵn sàng nhảy, chiến đấu và giải đố để mở cửa sở thú một lần nữa…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế