Murder Diaries 2 Game kinh dị Nhật ký kẻ sát nhân 2

Tải về

5 (1) EpiXR Games UG Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Murder Diaries 2 là phần tiếp theo của game mô phỏng kinh dị Murder Diaries. Đây là trò chơi phải có đối với người hâm mộ của thể loại kinh dị và bất kỳ ai thích điều tra những vụ giết người bí ẩn.

Murder Diaries 2 là phần tiếp theo của game mô phỏng kinh dị Murder Diaries
Murder Diaries 2 là phần tiếp theo của game mô phỏng kinh dị Murder Diaries

Download Murder Diaries 2

Trong Murder Diaries 2, bạn sẽ theo dõi lời kể của một kẻ sát nhân và một thám tử trẻ tuổi thông qua cuộc sống và suy nghĩ của họ. Điều này dẫn bạn khám phá một vụ án giết người thú vị và một sự kiện bí ẩn chưa từng thấy trước đây.

Hãy tìm hiểu những gì đã xảy ra, khám phá những cảnh quan hấp dẫn và môi trường trừu tượng trong lối chơi kể chuyện ly kỳ của Murder Diaries 2. Thu thập các mảnh ghép của vụ án và đắm mình vào một câu chuyện hấp dẫn đầy máu và chết chóc.

Khám phá một vụ án giết người thú vị và một sự kiện bí ẩn
Khám phá một vụ án giết người thú vị và một sự kiện bí ẩn

Cách chơi game Murder Diaries 2

Bạn sẽ đóng vai một con ma trôi nổi tự do, có thể coi là linh hồn của một người đang trải nghiệm câu chuyện. Bạn bắt đầu bằng việc khám phá khu vực và tận hưởng cảm giác bay bổng cũng như những bản nhạc nền nhẹ nhàng mà huyền bí.

Ngay sau khi bắt đầu khám phá, bạn sẽ tìm thấy mảnh ký ức đầu tiên. Bạn có thể thu thập các mảnh ký ức để tiếp tục đi sâu vào câu chuyện. Câu chuyện trong game nói về một cậu bé, về cuộc sống của cậu ấy và về cách mọi thứ thay đổi. Nó được thiết lập như một bí ẩn giết người ly kỳ và hoạt động như một sự tương phản với lối chơi có phần chậm rãi.

Trong Murder Diaries 2, bạn sẽ đóng vai một con ma trôi nổi tự do
Trong Murder Diaries 2, bạn sẽ đóng vai một con ma trôi nổi tự do

Tiếp theo, bạn sẽ bay về phía một mảnh ký ức khác và thu thập nó. Sau khi thu thập được mảnh ký ức, một cuốn sách gần đó sẽ mở ra và một vài từ sẽ trôi ra khỏi cuốn sách. Cứ như vậy, môi trường sẽ phản ánh về câu chuyện đang diễn ra.

Khi đã hoàn thành một chương bằng cách thu thập tất cả các mảnh ký ức và kết thúc câu chuyện tổng thể của một level, bạn sẽ tiếp tục sang chương tiếp theo. Murder Diaries 2 có tổng cộng có 15 chương, mỗi chương đại diện cho một phần câu chuyện mà bạn đang trải nghiệm và có chủ đề riêng xoay quanh câu chuyện đó.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Murder Diaries 2

Liên quan, thay thế