Shiling Demo Game kinh dị Trung Quốc Khu dân cư ma ám

Tải về

5 (1) WindField Games Dùng thử 23 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/10 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Amore~4,2 anni luce, Shiling (筮灵 - Thệ Linh) là một trò chơi nhập vai kết hợp phiêu lưu kinh dị Trung Quốc, trong đó bạn sẽ bước vào hành trình khám phá những sự kiện kinh hoàng trong một khu dân cư ma ám.

Shiling (筮灵 - Thệ Linh) là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu kinh dị Trung Quốc
Shiling (筮灵 - Thệ Linh) là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu kinh dị Trung Quốc

Năm 2018, đủ loại chuyện kỳ lạ và kỳ quái đã càn quét diễn đàn kể chuyện ma nổi tiếng G Island ở Giang Thành. Là người điều hành hiện tại của G Island, bạn, nam sinh trung học Zhan Tianchen, sẽ trải qua một loạt các cuộc phiêu lưu kinh dị và các sự kiện ly kỳ cùng với người yêu thời thơ ấu Shen Xiaowei và cô gái Yu Yingzi có danh tính là một bí ẩn. Đối mặt với sự tồn tại không thể giải thích bằng lẽ thường, bạn vẫn có thể duy trì lý trí ban đầu của mình chứ?

Khám phá những sự kiện kinh hoàng trong một khu dân cư ma ám
Khám phá những sự kiện kinh hoàng trong một khu dân cư ma ám

Cốt truyện của game Shiling

Năm 2018, Liu Yang, cựu người điều hành diễn đàn nói chuyện ma nổi tiếng "G Island" của Giang Thành, đã biến mất một cách bí ẩn chỉ sau một đêm. Để tìm ra sự thật, người điều hành hiện tại Zhan Tianchen đã quyết định đến Tiểu khu Xingfuli, nơi Liu Yang biến mất cùng với người yêu thời thơ ấu Shen Xiaowei, người yêu thích văn học về ma quỷ. Tuy nhiên, những gì họ tìm thấy trong cộng đồng là hàng loạt chuyện kinh hoàng.

Cẩn thận thu thập các manh mối trong nhiều bản đồ phức tạp
Cẩn thận thu thập các manh mối trong nhiều bản đồ phức tạp

Sau khi sự việc ở Xingfuli kết thúc, Zhan Tianchen đã làm quen với bạn học cũ của Liu Yang, cô gái Ju Yingzi có danh tính là một bí ẩn. Trong quá trình điều tra theo dõi, mọi người đã gặp phải một loạt sự cố khủng bố như "Xe buýt tử thần" và "Sương mù nuốt chửng". Lẽ thường không thể giải thích sự tồn tại của những sự kiện đáng sợ này…

Những sự lựa chọn sẽ quyết định số phận của bạn hoặc các nhân vật khác
Những sự lựa chọn sẽ quyết định số phận của bạn hoặc các nhân vật khác

Tính năng chính của game Shiling

Khám phá manh mối

Cẩn thận thu thập các manh mối trong nhiều bản đồ phức tạp, khôi phục sự thật của vụ việc và tìm cách trốn thoát khỏi các thực thể đáng sợ.

Chạy trốn và né tránh ma quỷ

Khi đối đầu trực diện với một thế lực không xác định, hãy thực hiện các hành động trốn thoát trong thời gian giới hạn để thoát khỏi mối nguy hiểm chết người sắp xảy ra.

Thay đổi số phận của nhân vật

Cân nhắc cẩn thận mọi tùy chọn đối thoại trong trò chơi, những tùy chọn này sẽ quyết định số phận của bạn hoặc các nhân vật khác, thậm chí thay đổi hướng kết thúc.

Khi đối đầu trực diện với một thế lực không xác định, hãy chạy trốn
Khi đối đầu trực diện với một thế lực không xác định, hãy chạy trốn

Hệ thống diễn đàn G Island

Đăng nhập vào diễn đàn G Island bằng điện thoại di động của bạn và đọc các bài đăng có cốt truyện được cập nhật liên tục để tìm hiểu về những câu chuyện ma phổ biến ở địa phương và bối cảnh thế giới quan ẩn giấu.

Khôi phục phong tục tập quán địa phương Giang Thành

Một số nhân vật được lồng tiếng bằng phương ngữ, và nhiều cảnh game Shiling cũng có nguyên mẫu thực tế, khôi phục "Giang thành" nơi câu chuyện diễn ra.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shiling

Liên quan, thay thế