Secret Opera Game kinh dị Vở kinh kịch chết chóc

Tải về

5 (1) GOCORE Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Secret Opera (雪凤山)game phiêu lưu kinh dị đậm chất Trung Hoa mới trên Steam, kể về một vụ án mạng khủng khiếp liên quan đến kinh kịch và các nghi lễ bí ẩn trong một ngôi làng cổ.

Secret Opera (雪凤山) là game phiêu lưu kinh dị đậm chất Trung Hoa
Secret Opera (雪凤山) là game phiêu lưu kinh dị đậm chất Trung Hoa

Ở vùng nông thôn vào thập niên 80 - 90, chúng ta thường thấy các đoàn kịch về những ngôi làng cổ biểu diễn để quảng bá văn hóa và giải trí. Giờ đây, hình thức biểu diễn kịch đang mai một dần. Trong game mô phỏng kinh dị Secret Opera Steam, bạn sẽ được trải nghiệm một buổi biểu diễn kịch nông thôn trong thời kỳ cũ ở Trung Quốc, đồng thời khám phá một câu chuyện ma ám đáng sợ.

Game kể về một vụ án mạng khủng khiếp liên quan đến kinh kịch
Game kể về một vụ án mạng khủng khiếp liên quan đến kinh kịch

Cốt truyện của game Secret Opera

Núi Xuefeng, cao hơn mực nước biển chưa đến 2000 mét, đã bị một trận bão tuyết dữ dội tấn công trong Lễ hội mùa xuân năm 2005. Làng Yuanxiang, nằm trên sườn núi, bị mắc kẹt bởi thảm họa thiên nhiên này cùng với người dân và những người khác. Đúng lúc này, có một đoàn kịch về làng biểu diễn. Sau đó, ở núi Xuefeng, trong một căn phòng bí mật được hình thành tự nhiên, xảy ra một vụ giết người - người chết xuất hiện trong buổi biểu diễn của đoàn kịch, khiến mọi người trong đoàn cảm thấy bất an…

Khám phá một câu chuyện ma ám đáng sợ trong ngôi làng Yuanxiang
Khám phá một câu chuyện ma ám đáng sợ trong ngôi làng Yuanxiang

Không giống như các thành viên đang lo lắng của đoàn kịch, dân làng sợ hãi một sự tồn tại khủng khiếp hơn vụ giết người. Khi chứng kiến án mạng trên sân khấu kịch, dân làng đã nhìn thấy điều gì khiến họ sợ hãi? Mọi thứ dường như đều liên quan đến nguồn gốc của vở kinh kịch và một buổi lễ bí ẩn. Bạn hãy tự mình tìm hiểu những góc khuất của ngôi làng này trong game Secret Opera nhé!

Mục đích và động cơ của các nhân vật trong Secret Opera là gì?
Mục đích và động cơ của các nhân vật trong Secret Opera là gì?

Giới thiệu nhân vật trong Secret Opera

Lu Zhi

Là một người thành phố với danh tính kỳ lạ có phần lạc điệu trong đoàn kịch, nhưng bản thân anh ta dường như không có ý thức về điều này. Đối với Lu Zhi, người luôn đi theo con đường của riêng mình, miễn là anh ta có thể nhìn thấy những điều bí ẩn và mới lạ, thế là đủ.

Chang

Tâm trạng nào đang được ẩn giấu dưới vẻ mặt buồn tẻ và không thay đổi của nữ tu sĩ Changyuan Xiangcun? Đối với Lu Zhi, một người nước ngoài, dường như rất khó để gần gũi với cô ấy…

Tìm hiểu những góc khuất của ngôi làng trong game Secret Opera
Tìm hiểu những góc khuất của ngôi làng trong game Secret Opera

Qing Chen

Là nhạc công của đoàn kịch, dưới vẻ ngoài nổi loạn này thật sự là ai? Tại sao anh ta lại trông có vẻ ngạo mạn?

Lu Xiaojie

Cô bé ở làng Yuanxiang dường như khao khát cuộc sống đô thị và rất tò mò về Lu Zhi, người đến từ một thành phố lớn. Theo Lu Zhi, Lu Xiaojie giống như một viên kẹo đường nâu và không thể vứt bỏ.

Guang

Trưởng đoàn kịch, không ai biết tên cụ thể của anh ta, chỉ biết anh ta là một kẻ hoàn toàn lập dị - những hành động khó hiểu như ngẫu hứng hát dưới cầu vượt trong tình trạng cởi trần vào mùa đông, đột nhiên bắt đầu nhào lộn trên đường phố và rất nhiều hoạt động khó hiểu khác, tất cả đều mang đến cho anh ta một hình tượng kỳ lạ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Secret Opera

Liên quan, thay thế