Shoot Dinosaur Eggs cho Android 34.3 Game bắn trứng khủng long cổ điển cực hay

Tải về

4,5 (2) Dialekts Miễn phí 180 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Shoot Dinosaur Eggs là trò chơi trí tuệ match 3 hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là cùng chú khủng long nhỏ bắn vỡ tất cả quả trứng ở màn chơi và giành chiến thắng.

Game bắn trứng khủng long hấp dẫn Shoot Dinosaur Eggs Độ khó tăng dần qua mỗi level
Game bắn trứng khủng long hấp dẫn Shoot Dinosaur Eggs

Shoot Dinosaur Eggs được xây dựng dựa theo trò chơi bắn trứng khủng long kinh điển trên máy tính với tên gọi cũ là Dynomite. Game giữ nguyên lối chơi match-3 hấp dẫn nhưng bạn sẽ được thưởng thức đồ họa đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Công việc của người chơi đơn giản vẫn là bắn và làm vỡ trứng theo cơ chế ghép 3. Bạn chỉ cần nhấp vào màn hình để bắn qủa trứng lên phía trên sao cho nó đứng cạnh ít nhất 2 quả trứng khác cùng màu, tạo thành combo có 3 bóng trở lên và phát nổ. Càng làm nổ hoặc rơi được nhiều trứng trong một lần bắn thì bạn càng ghi được nhiều điểm.

Tải game Shoot Dinosaur Eggs cho Android

Căn hướng bắn thật chuẩn để phá nhiều trứng mỗi lần và ghi điểm Vô vàn level cho người chơi chinh phục
Căn hướng bắn thật chuẩn để phá nhiều trứng mỗi lần và ghi điểm

Game Shoot Dinosaur Eggs for Android có hàng trăm level khác nhau và độ khó sẽ tăng dần qua mỗi màn chơi. Ở những level cao, trứng sẽ có nhiều màu hơn và xếp xen kẽ nhau khiến bạn rất khó phá bỏ được nhiều trứng mỗi lần. Bên cạnh đó, tốc độ tụt xuống của các quả trứng cũng nhanh hơn, buộc người chơi phải bắn thật nhanh và có chiến thuật hợp lý nếu không muốn trứng chạm xuống đáy và thua cuộc.

Ngoài ra, người chơi còn được quyền đổi màu quả trứng bắn lên hiện tại với quả trứng bắn ngay sau đó. Điều này sẽ giúp ích bạn đáng kể trong quá trình chơi. Hãy cố gắng ghi được nhiều điểm nhất có thể.

Game bắn trứng khủng long Shoot Dinosaur Eggs được thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng, đặc biệt là hình ảnh chú khủng long nhỏ cực kỳ dễ thương. Trò chơi này có lối chơi đơn giản, mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng gây nghiện, phù hợp với người chơi mọi lứa tuổi. Hãy tải game Shoot Dinosaur Eggs miễn phí về máy Android để giải trí trong những lúc giải lao ngắn hoặc giết thời gian trong khi rảnh rỗi nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 34.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 609
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dinosaur

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm