Zombie Guard cho Android 1.83d Game bắn súng diệt zombie cực hay

Tải về

5 (1) Epace Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Thành phố trong Zombie Guard đang bị tấn công. Hãy nhanh chóng lấy một khẩu súng bắn đinh, đội chiếc mũ chóp cao và huy động thêm đồng minh ra chiến đấu bởi người dân đang cần sự giúp đỡ của bạn.

Game bắn súng diệt zombie hấp dẫn
Game bắn súng diệt zombie hấp dẫn

Zombie Guard là một game bắn súng diệt zombie cực hấp dẫn trên di động và được coi là phiên bản kế nhiệm hoàn hoàn hảo của web game Zombie Situation. Thành phố đang hứng chịu cuộc tấn công dữ đội của bầy lũ xác sống nguy hiểm. Trong vai một người bảo vệ thành phố, nhiệm vụ của bạn là cầm súng đứng lên tiêu diệt tất cả bọn chúng.

Để làm được điều đó, bạn được trang bị một kho vũ khí đa dạng. Tuy nhiên, khi mới đầu vào game thì người chơi mới chỉ có duy nhất khẩu súng ngắn, hỏa lực hạn chế. Trong quá trình chơi thì bạn sẽ dần dần thu thập thêm những súng mới có nhiều kiểu bắn khác nhau như súng trường, súng bắn đạn ghém, súng tiểu liên, súng máy... Cứ hoàn thành mỗi đợt tấn công, bạn sẽ được nhận một lượng tiền thưởng nhất định để nâng cấp súng.

Vô số loại zombie khác nhau
Vô số loại zombie khác nhau

Tải game Zombie Guard cho Android

Cùng với việc tăng cường hỏa lực của bạn thì đội quân zombie kẻ thù cũng ngày càng tăng cường quân số. Các màn chơi càng ngày càng kéo dài hơn do bạn phải tiêu diệt nhiều xác sống hơn. Bên cạnh đó, chúng còn bổ sung một số zombie đặc biệt có khả năng di chuyển với tốc độ nhanh, lâu chết, thậm chí thả dù từ trên cao xuống sát khu vực tường rào của bạn.

Chính vì thế, để dành chiến thắng thì bạn cần di chuyển thật linh hoạt, tính toán chiến lược hợp lý như tiêu diệt zombie nào trước, sử dụng loại súng nào hiệu quả nhất, ưu tiên nâng cấp súng nào... Bên cạnh đó, đừng quên tìm đồng minh để cùng chiến đấu với mình và mở khóa tất cả các loot.

Zombie Guard được coi là bản kế nhiệm hoàn hoàn hảo của web game Zombie Situation
Zombie Guard được coi là bản kế nhiệm hoàn hoàn hảo của web game Zombie Situation

So với trò chơi tiền nhiệm trên web Zombie Situation, Zombie Guard vẫn giữ nguyên lối chơi hấp dẫn và một số zombie, vũ khí quen thuộc. Tuy nhiên, về đồ họa thì Zombie Guard được cải tiến trông đẹp mắt hơn, hình ảnh background đa dạng nên người chơi có cảm giác được chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, đội quân kẻ thù cũng phong phú hơn về chủng loại, kiểu dáng, khiến trải nghiệm chơi game thách thức hơn, "đã" hơn.

Trò chơi bắn súng Zombie Guard được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi nên đừng ngần ngại để tải về, chiến đấu thật vui ngay bây giờ!

Mở khóa và nâng cấp vũ khí để tăng cơ hội chiến thắng
Mở khóa và nâng cấp vũ khí để tăng cơ hội chiến thắng

Tính năng mới

  • Tăng độ khó chung của game.
  • Thêm tính năng xem quảng cáo để nhận coin.
  • Thêm tính năng xem quảng cáo để nhận nhiên liệu.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.83d
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm