SIEGE: Apocalypse cho iOS 2.0.25 Game chiến đấu PvP thời gian thực căng thẳng

Tải về

SIEGE: Apocalypse là một trò chơi chiến thuật thẻ bài, đưa bạn vào các trận chiến quân sự PvP khốc liệt chống lại những người chơi thực từ khắp nơi trên thế giới. Đưa ra quyết định của bạn, dẫn dắt các hoạt động quân sự, xây dựng bộ bài mạnh mẽ từ các thẻ độc đáo và trục vững trong cuộc cạnh tranh căng thẳng để leo lên top bảng xếp hạng.

Chinh phục và phá hủy kẻ thù trong game SIEGE: Apocalypse
Chinh phục và phá hủy kẻ thù trong game SIEGE: Apocalypse

Đặc trưng của game SIEGE: Apocalypse cho iOS

Hành động quân sự PvP căng thẳng

Kiểm soát lượng lớn quân đội và chống lại người chơi thực từ khắp thế giới trong các trận chiến PvP sống động của SIEGE Apocalypse. Kiểm tra kỹ năng và chiến lược của bạn trong các cuộc đụng độ hoành tráng. Các quyết định bất ngờ của bạn sẽ làm thay đổi thế trận.

Nếu chưa sẵn sàng cho các trận chiến nhiều người, hãy rèn luyện offline chống lại các bot để xây dựng bộ bài hoàn hảo của bạn trước khi bước vào các thách thức trực tuyến. Thử các chiến lược và chiến thuật khác nhau để tìm phong cách chơi phù hợp với bạn.

Chỉ huy quân đội trong thời gian thực
Chỉ huy quân đội trong thời gian thực

Xây dựng bộ bài chiến lược

Thu thập và nâng cấp các thẻ và sử dụng chúng để lập chiến lược tấn công và phòng thủ của bạn. Vô số thẻ độc đáo để người chơi thu thập.

Xây dựng bộ bài và thiết kế quân đội hoàn hảo cùng với bộ binh hiện đại sử dụng súng trường, các tay súng bắn tỉa, lính dù, súng phóng tên lửa và tất nhiên cả xe tăng. Sau đó, hỗ trợ họ bằng những chiến lược như không kích, bãi mìn, thả bom, pháo binh và hơn nữa.

Chuẩn bị chiến lược kỹ càng trước khi vào trận chiến
Chuẩn bị chiến lược kỹ càng trước khi vào trận chiến

Gameplay hấp dẫn và đồ họa đẹp

Nhiều bản đồ khác nhau dựa theo chiến trường thế giới thực cho bạn chơi. Đồ họa và hình ảnh động chân thực sẽ giúp bạn cảm thấy mình thực sự là một phần của hành động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 317,5 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SIEGE Apocalypse

Liên quan, thay thế