Siegefall cho Android 1.0.0 Game xây dựng đế chế trên Android

Tải về

Siegefall là tựa game chiến thuật dành cho các thiết bị di động mới nhất đến từ gã khổng lồ Gameloft. Trong game, người chơi có nhiệm vụ xây dựng pháo đài, hình thành quân đội và cử đội quân của mình đi tấn công pháo đài của đối phương.

Điểm lạ của Siegefall so với các game chiến thuật hiện nay, đặc biệt là để tạo lợi thế với đối thủ Clash of Clans, vốn đã đứng vững trên thị trường game vài năm gần đây là nó cho phép người chơi thu thập các thẻ bài ma thuật, dễ dàng lật ngược thế cờ trong cuộc chiến. Điều này tạo nên sức hấp dẫn riêng cho Siegefall. Các thẻ bài có thể được kích hoạt trong các cuộc tấn công, chúng có khả năng gây thiệt hại cho đối phương. Thêm vào đó, người chơi có khả năng điều khiển người anh hùng và các đơn vị tấn công một cách dễ dàng hơn nhờ các nhóm quân lính được tách biệt, rất tiện cho việc theo dõi và chỉ đạo quân. Đặc biệt, game hỗ trợ đầy đủ cho cả ba nền tảng di động là Android, iOS và Windows Phone.

Tải Siegefall cho iOS

Download Siegefall miễn phí cho Windows Phone

Nếu đã từng thưởng thức những game được coi là bom tấn của Gameloft thì phải thừa nhận một điều mọi tác phẩm được nhào nặng dưới bàn tay của gã khổng lồ đến từ nước Pháp đều có đồ họa đẹp với nhiều hiệu ứng đã mắt kèm theo yếu tố âm thanh sống động.

Siegefall Android

Xây dựng đế chế hùng mạnh trong Siegefall cho Android

Tải Siegefall và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và mới lạ hoàn toàn miễn phí.

Mô tả game

Bước vào thế giới nhuốm màu phép thuật trong thế giới Siegefall thời trung cổ được xây dựng trên đồ họa 3D hoành tráng và tinh xảo. Chu du đến các miền đất sử thi của những trận chiến khốc liệt và nảy lửa để giành về kho báu và các vương quốc. Đè bẹp và san phẳng mọi kẻ thù cản đường trong khi tự xây dựng vương quốc, đào tạo quân lính và trở thành kẻ mạnh nhất! Thách thức những người chơi khác trong trận chiến mang tính chiến thuật khi bạn trực tiếp điều khiển các lựa lượng chiến quân để phá vỡ thế phòng thủ của kẻ thù sử dụng sức mạnh và làm chủ các lá bài ma thuật.

Thế giới nhuốm màu phép thuật

Tính năng chính trong game Siegefall cho Android

Bao vây quân thù

  • Triệu tập đội quân đặc biệt bao gồm thích khách chuyên nghiệp, chằn tinh khổng lồ và hiệp sĩ tàn bạo.
  • Triển khai đội quân và trực tiếp điều khiển người anh hùng trong cuộc chiến để khai thác điểm yếu của đối phương.
  • Làm chủ các thẻ bài ma thuật và để củng cố chiến thuật: bắn đá lửa hủy diệt, làm tê liệt quân địch và gọi ngọn lửa từ Rồng. Hàng chục thẻ bài khác nhau có thể thu thập miễn phí khi giành chiến thắng và tăng cường kỹ năng chiến đấu.

Mở rộng vương quốc với chiến thuật của riêng bạn

  • Chiến tranh đồng nghĩa với tiêu hao nhân lực và vật lực! Hãy xây dựng đầy đủ hầm mỏ, xưởng, nhà cửa và nông trại xung quanh lâu đài để nuôi và phát triển quân cũng như các tòa nhà khác.
  • Bảo vệ vương quốc một cách chiến thuật! Xây tháp phòng thủ, giăng bẫy, cài mìn, đặt các chướng ngại vật, xây tường để cản bước quân địch và kẻ xâm lược tham lam đang tìm cách vây hãm và chiếm đóng lâu đài của bạn.
  • Xây dựng và nâng cấp pháp đài qua 4 thời kỳ trung cổ - từ gỗ, sắt đến vàng cho người chơi trải nghiệm đa dạng.
  • Chiến đấu với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới và bao vây lâu đài của họ giành lấy nguồn tài nguyên trong cuộc tổng tấn công. Đồng thời bảo vệ lâu đài của mình không bị trả thù!

Mọi thứ phụ thuộc vào bạn

  • Những anh hùng mạnh mẽ: mở khóa những thủ lính đối phương và năng lực của họ khi bạn tiến bộ trong suốt chiến dịch chơi đơn và phát triển vương quốc. Luôn lựa chọn anh hùng phù hợp với chiến thuật!

Đồ họa không thể tuyệt vời hơn với nghệ thuật cách điệu làm cho trận chiến trở nên hoành tráng khi xem, người chơi cũng dễ dàng xác định đâu là anh hùng, quân đội và các công trình của mình.

Tận hưởng những phiên bản cập nhật thường xuyên miễn phí kèm theo rất nhiều điều thú vị sẽ được bổ sung. Nếu từng mê mẩn những tựa game hành động, game chiến thuật, chiến tranh, xây lâu đài thì chắc chắn khó có thể bỏ qua Siegefall.

Chiến đấu, cướp bóc và đè bẹp mọi kẻ thù

Có thể nói với những điểm mới lạ và nổi bật hơn so với những game chiến thuật vốn được coi là ăn theo và nhàm chán như hiện nay thì Siegefall sẽ là một món ăn quen mà lạ cho game thủ vốn ăn ngủ với game chiến thuật. Tuy nhiên, sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng này vẫn xảy ra tình trạng buộc dừng bất ngờ sau khi chơi một khoảng thời gian. Thêm vào đó, nếu bạn chơi Seigefall trên điện thoại di động chắc hẳn sẽ hơi khó chịu với thanh menu phía dưới được thiết kế khá nhỏ, khó thao tác. Hy vọng nhà phát hành sớm khắc phục lỗi này trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn chơi game Siegefall trên Android

Không thể bắt đầu game, màn hình hiển thị thông báo "Internet access is required to play this game."

Bạn vui lòng kết nối thiết bị với mạng Wifi hoặc 3G để chơi game

Không thể hoàn thành một nhiệm vụ/sự kiện/đối đủ! Cần trợ giúp?

Hãy cố gắng nâng cấp anh hùng, thẻ bài và quân đội. Sử dụng các chiến thuật thay thế, trộn các yếu tố khác nhau trong quân đội, thay đổi người anh hùng hoặc sử dụng các loại thẻ khác nhau. Và đừng quên Keep (lâu đài) kiểm soát cấp độ của Workshop và Altar của anh hùng. Bạn sẽ phải nâng cấp các tòa nhà này để có thể khai thác tối đa sức mạnh cần thiết để đánh bại kẻ thù.

Bị đột kích bất ngờ. Nên làm gì?

Đầu tiên, cần chắc chắn nâng cấp hệ thống phòng thủ, chẳng hạn như tường, tháp và bẫy. Xác minh tất cả các cấu trúc đều được mở khóa trong menu xây dựng, sử dụng bẫy một cách chiến lược và tìm hiểu vị trí đặt tháp tốt nhất. Bạn có thể thuê Wall Archers tạm thời bằng Gems. Các cung thủ sẽ đươc thêm vào Wall và họ sẽ bảo vệ vương quốc của bạn chống lại kẻ thù. Thêm thêm Archers, chạm vào biểu tượng Archer trong menu Gate.

Tấn công người chơi khác

Chế độ nhiều người chơi sẽ được mở khóa khi bạn đạt Level 2. Tiếp tục nâng cấp vương quốc và hoàn thành nhiệm vụ trong chương truyện để đạt điểm kinh nghiệm. Mời bạn bè tham gia Siegefall và hình thành làn sóng tấn công.

Tôi tấn công người chơi khác nhưng một thông báo không thể thực hiện được gửi tới. Chuyện gì đã xảy ra?

Bạn sẽ không thể tấn công người chơi khác nếu ở thời điểm đó họ đang chơi hoặc nếu ai đó cũng đang tấn công họ. Hoặc cũng có thể nếu game có phiên bản cập nhật và người chơi bạn đang tấn công sử dụng một phiên bản khác trong game, hồ sơ của người chơi này sẽ không tương thích cho tới khi 2 người sử dụng cùng một phiên bản.

Thêm bạn trong game

Kết nối Facebook/Google+/Game Center từ game và bạn bè sẽ được tự động thêm vào bảng xếp hạng leaderboard của bạn.

Kiếm Gem miễn phí

Hộp kho báu sẽ được sinh ra ngẫu nhiên trong vương quốc của bạn mỗi ngày. Khám phá và tìm chúng. Bạn sẽ nhận được Gem khi lên cấp hoặc trong trận chiến Loot Chests. Đừng quên nhận thưởng hàng ngày!

Có thể chỉ huy anh hùng nhiều lần còn quân đội thì không. Tại sao?

Quân đội không mạnh như anh hùng. Họ sẽ tuân theo mệnh lệnh ban đầu của bạn, nhưng sau đó quân lính sẽ bị chi phối bởi chiến lược được đính sẵn trong game. Khi mục tiêu bị phá hủy, họ sẽ tự đi tìm mục tiêu mới và di chuyển tới chúng. Bạn có thể sử dụng thẻ mệnh lệnh (Command Card) để chuyển hướng trong một thời điểm quan trọng của cuộc chiến.

Không thể mở khóa anh hùng mới

Các vị anh hùng sẽ được mở khóa dần khi hoàn thành các chương truyện. Khi bạn đánh bại họ và chứng minh được giá trị của mình, họ sẽ tham gia đội quân của bạn. Để mắt tới các sự kiện và chương truyện mới để mở khóa các anh hùng mạnh mẽ mới.

Yêu cầu thức ăn để sản sinh lại đội quân trong suốt trận chiến?

Mỗi lần phá hủy các loại tường, bẫy hoặc thùng đều tạo ra thực phẩm. Quân đội sẽ tương ứng với số lượng đội thực phẩm bạn đạt được. Sử dụng chiến thuật, di chuyển anh hùng và phá hủy mỗi tòa nhà, thậm chí cả những thứ không cản đường để giành mục tiêu chiến đầu của bạn.

Thực phẩm sinh ra khi bạn phá hủy cơ sở vật chất của địch

Tại sao một số toàn nhà và nâng cấp bị khóa? Làm sao để mở khóa

Lâu đài là tòa nhà chính trong vương quốc và điều khiển tiến độ chơi của bạn! Hãy nâng nó đầu tiên, bạn sẽ mở khóa các tòa nhà mới. Các tòa nhà cũng mở khóa quân đội, anh hùng, bẫy hoặc nâng cấp có thể tìm trong Build Menu, dưới "Special".

Mục tiêu của huân chương trong game

Huân chương phản ánh kỹ năng và vị trí của bạn trên bảng xếp hạng game. Chiến thắng các trận chiến PvP hoặc phòng thủ thành công khi vương quốc bị tấn công sẽ tăng lượng huân chương và ngược lại nếu bạn thua.

Mục đích của nút Instant trong thành nâng cấp

Nút này cho phép bạn xây dựng hoặc nâng cấp 2 yếu tố cùng lúc bằng cách bỏ ra một lượng Gem nhất định. Hành động này sẽ không sử dụng bất kỳ nguồn lực nào trong các nhà lưu trữ.

Tòa nhà tôi đang nâng cấp và hiện tại tôi không thể sử dụng bất kỳ chức năng nào mà tòa nhà này cung cấp?

Một số tòa nhà sẽ không thể sử dụng trong thời gian nâng cấp. Chức năng đầy đủ sẽ được hồi lại sau khi nâng cấp thành công. Bạn không thể tuyển thêm quân đội mới khi nâng cấp Battle Camp. Nhưng quân đội đang trong quá trình đào tạo lại có thể tham gia chiến đầu. Các tòa nhà sản xuất sẽ ngừng hoạt động trong suốt quá trình nâng cấp. Bạn cũng không thể nâng cấp Workshop hoặc Troop cùng lúc.

Siegefall cho Android

Magic Dust là gì và nó nằm ở đâu trong game?

Magic Dust là nguồn nhiên liệu được sử dụng để tạo là bài cao cấp Ultimate Cards. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong của cải cướp bóc hoặc phần thưởng hàng ngày nhưng không thể mua bằng tiền. Magic Dush cũng xuất hiện trong nhiều phần thưởng sự kiện, vì vậy hãy thường xuyên tham gia các sự kiện.

Xem video giới thiệu Siegefall cho Android

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 425
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm