Magic Chess: Go Go cho iOS Đăng ký trước Game chiến lược lấy cảm hứng MOBA Mobile Legends: Bang Bang

Tải về

3 (1) Vizta Games Miễn phí

Magic Chess: Go Gotrò chơi chiến thuật nhiều người chơi hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ game MOBA Mobile Legends: Bang Bang (MLBB). Với gameplay giống chơi cờ, Magic Chess Go Go rất dễ chơi và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè.

Chơi cùng các anh hùng MLBB trong các trận đánh chiến lược của game Magic Chess: Go Go
Chơi cùng các anh hùng MLBB trong các trận đánh chiến lược của game Magic Chess: Go Go

Chiến thắng trong Magic Chess: Go Go phụ thuộc phần lớn vào chiến lược và chút may mắn của người chơi thay vì kỹ năng điều khiển vi mô. Mỗi vòng đấu, bạn sẽ điều khiển Tướng của mình chiêu mộ và nâng cấp Anh hùng, xây dựng Synergies, phân phối trang bị và khéo léo sắp xếp các quân cờ để đánh bại đối thủ.

Trong trận đấu 8 người, mục tiêu của người chơi trong game là đánh bại 7 người chơi khác để giành chiến thắng.

Chiến đấu nhiều người chơi hấp dẫn
Chiến đấu nhiều người chơi hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Magic Chess: Go Go cho iOS

Những anh hùng MLBB cổ điển sẽ cùng bạn chiến đấu trên bàn cờ

Rất nhiều anh hùng Mobile Legends: Bang Bang sẽ xuất hiện trên chiến trường mới Magic Chess: Go Go (MGGG). Thay vì điều khiển một anh hùng duy nhất khi chiến đấu, bạn sẽ trở thành chiến lược gia tối thượng, chỉ huy các anh hùng MLBB từ nhiều bang khác nhau để tạo ra quân đoàn vô địch của riêng mình.

Triển khai các lực lượng, đưa ra chiến lược giành chiến thắng và cùng nhau chinh phục bàn cờ.

Các trận chiến nhiều người chơi xác định người thống trị chiến trường bàn cờ

Trên bàn cờ, 8 người chơi chiến đấu với nhau. Bạn sẽ thi đấu cá nhân, thử nghiệm các chiến lược và chiến thuật của riêng mình qua nhiều vòng đấu để trở thành vị Tướng xuất sắc nhất. Tất nhiên, gamer cũng có thể hợp tác với bạn bè để có cơ hội chinh phục đỉnh cao. Biết đâu rằng có một số Chỉ huy tài giỏi đang ngồi ngay bên cạnh bạn.

Hợp nhất mạnh mẽ, chiến đấu chiến lược độc đáo
Hợp nhất mạnh mẽ, chiến đấu chiến lược độc đáo

Kỹ năng độc quyền cho Tướng mở khóa các combo độc đáo

Mỗi Tướng sở hữu các kỹ năng độc đáo mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm chiến đấu đặc biệt cho game thủ. Các lựa chọn kỹ năng được cá nhân hóa cũng cung cấp cho bạn những tùy chọn chiến thuật phong phú hơn. Chiến đấu cùng tướng yêu thích và mở khóa combo mạnh nhất để giành chiến thắng trong trò chơi.

Ra mắt Synergies bang S1, mang đến các buff chiến đấu mạnh mẽ

Nhiều bang khác nhau từ Land of Dawn, bao gồm Đế chế Moniyan, Northern Vale và The Barren Lands, sẽ tham gia chiến trường mới này. Gamer sẽ mở khóa một lượng anh hùng dành riêng cho bang nhất định, tạo ra các buff Synergy mạnh mẽ.

Sức mạnh của mỗi bang là duy nhất và thế trận trên bàn cờ có thể thay đổi trong chớp mắt. Đâu sẽ là lá bài chủ Synergy của bạn và trở thành bang mạnh nhất ở Land of Dawn?

Người chơi cần một chút may mắn và một số buff siêu mạnh

Ở vài giai đoạn nhất định của mỗi trận đấu, bạn sẽ được chọn từ nhiều Thẻ Go Go mạnh mẽ với các hiệu ứng khác nhau. Nếu đang dẫn trước, hãy tung ra một đòn tấn công toàn diện để kéo dài khoảng cách, còn nếu bị lép vế, hãy đảo ngược tình thế để lội ngược dòng.

Với sự may mắn của mình, người chơi sẽ rút và chọn được những quân bài Go Go phù hợp nhất, giúp mình giành chiến thắng cuối cùng và trở thành vua của bàn cờ.

Nhận phần thưởng khi đăng ký trước game Magic Chess: Go Go

Để đăng ký trước cho Magic Chess: Go Go, hãy truy cập trang web chính thức, chạm vào nút Đăng ký trước, nhập email và thông tin tài khoản của bạn hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản M-Pass. Chọn thiết bị Android hoặc iOS và sẵn sàng để trải nghiệm khi game ra mắt. Nếu được chọn để truy cập sớm, bạn sẽ nhận được email xác nhận.

Hoặc gamer có thể đăng ký trước thông qua cửa hàng ứng dụng App Store, chỉ khả dụng ở một số khu vực.

Phần thưởng đăng ksy trước bao gồm Commander Layla (1-Sao), Chess Points, Go Go Chest (1-Sao) và Limited Avatar Border.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 769,5 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế