Siege Castles cho iOS 1.0.11 Game chiến thuật phòng thủ lâu đài vui nhộn

Tải về

Siege Castles là một trò chơi chiến thuật, chiến đấu vật lý, các vũ khí bao vây và phép thuật. Game lấy chủ đề là cuộc chiến giữa các lâu đài thời Trung Cổ.

Chiến đấu chống lại kẻ thù, bảo vệ lâu đài của bạn trong game Siege Castles
Chiến đấu chống lại kẻ thù, bảo vệ lâu đài của bạn trong game Siege Castles

Tham gia game Siege Castles, bạn sẽ bắt tay vào thiết kế và xây dựng lâu đài của riêng mình trước khi tham gia vào các trận chiến dựa trên vật lý tự động. Người chơi sẽ được quyết định lâu đài của mình sẽ trông như thế nào, chọn chiến thuật nào để tập trung vào tấn công kẻ thù, lựa chọn các vũ khí như ballista, catapult, trebuchets hay đại bác.

Chọn vũ khí chiến đấu hiệu quả
Chọn vũ khí chiến đấu hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng phải chọn quân đội và phép thuật, mỗi loại có sức mạnh và cách sử dụng riêng. Bạn quản lý hòn đảo của riêng mình. Vì thế, hãy chăm lo cho đời sống của người dân trên đảo bằng cách thu thập lương thực, vàng, chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng trước khi vây hãm, cướp bóc các lâu đài khác.

Các vật liệu khác nhau như đá, gỗ, sắt, pha lê có thể hợp nhất với nhau để tạo ra vũ khí, các căn phòng bí ẩn và hệ thống phòng thủ riêng. Một khi người chơi hài lòng, tự tin với chiến thuật của mình, các lâu đài sẽ tự động chiến đấu cho đến khi một trong số chúng không còn khả năng phòng thủ hoặc bị phá hủy.

Xây dựng lâu đài theo phong cách của riêng bạn
Xây dựng lâu đài theo phong cách của riêng bạn

Tỉa game Siege Castles cho iOS

Những trận chiến trong Siege Castles thường sẽ kéo dài ít hơn 1 phút và nó diễn ra tự động, mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và cực giải trí. Đặc biệt, lâu đài của bạn vẫn tiếp tục chiến đấu trong khi người chơi không có mặt trong game. Vì thế, hãy quay lại trò chơi thường xuyên để nhận về vô số phần thưởng nhé!

Thu thập các skin và tùy chỉnh lâu đài
Thu thập các skin và tùy chỉnh lâu đài

Phần lớn thời gian trong game bạn sẽ tập trung để thiết kế lâu đài của mình bằng những thứ có sẵn. Nó bao gồm diện mạo lâu đài, hòn đảo, thậm chí cả âm nhạc khi kẻ thù tiến đến gây chiến!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 637,4 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Siege Castles

Liên quan, thay thế