Rush Royale cho iOS 2.1.4919 Game chiến thuật phòng thủ thời gian thực

Tải về

3 (1) MY.COM Miễn phí 110

Rush Royale mang đến cho bạn một trải nghiệm chiến lược phòng thủ tháp độc đáo, không giống bất kỳ game thủ thành nào mà bạn đã từng chơi trước đây. Trong Rush Royale, các tòa tháp được thay thế bằng những chiến binh và pháp sư dũng mãnh.

Bảo vệ căn cứ của bạn trong game Rush Royale
Bảo vệ căn cứ của bạn trong game Rush Royale

Lối chơi phòng thủ căn cứ hoành tráng hơn những vẫn vô cùng thú vị. Các anh hùng của bạn là người bảo vệ lâu đài, là hy vọng cuối cùng và tốt nhất nhằm chống lại cuộc tấn công của kẻ thù. Hãy xem họ tạo ra cơn mưa mũi tên và hỏa tiễn trong cuộc chiến đấu dũng cảm để phòng thủ.

Thu thập các thẻ bài mạnh mẽ
Thu thập các thẻ bài mạnh mẽ

Tải game Rush Royale cho iOS

Game Rush Royale for iOS là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi phòng thủ tháp và thu thập thẻ bài. Cũng giống như việc tung xúc xắc ngẫu nhiên quyết định số phận các đội quân chiến đấu, trong sân chơi này, bạn phải phụ thuộc vào Lady Luck để giành chiến thắng và chiếm ưu thế. Hãy tập hợp một bộ bài gồm toàn những anh hùng phòng thủ tháp mạnh mẽ nhất.

Nâng cấp anh hùng của bạn
Nâng cấp anh hùng của bạn

Là một game TD (phòng thủ tháp) nhưng Rush Royale có một bước ngoặt tạo ra sự mới mẻ, độc đáo. Bạn có thể tấn công bạn bè của mình, hoặc kẻ thù khủng khiếp nhất, trở thành người đầu tiên hoàn thành việc bảo vệ lâu đài và giành chiến thắng. Theo một cách nào đó, đây là một kiểu phòng thủ PvP thời gian thực, điều mà rất ít game TD có được.

Chiến đấu với trùm mạnh
Chiến đấu với trùm mạnh

Bảo vệ vương quốc của bạn. Đụng độ với kẻ thù hùng mạnh và những tên trùm đáng sợ, giải phóng phép thuật và sức mạnh lên kẻ thù của bạn trong trận chiến. Đây là một trong những trò chơi phòng thủ tháp có nhịp độ nhanh nhất, và cũng rất dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.4919
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 280,1 MB
  • Lượt xem: 225
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11. trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rush Royale

Liên quan, thay thế