Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS Game chiến thuật đấu tướng anime

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 64

Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS là tựa game chiến thuật đấu tướng đưa người chơi đến với thế giới của những bộ anime và manga nổi tiếng nhất. Tại đây quy tụ hàng trăm siêu anh hùng đến từ các chiều không gian khác nhau để người chơi chiêu mộ và đưa vào một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, cùng nhau tham gia vào cuộc chiến đa vũ trụ hỗn loạn nhất từng có.

Tải game Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS và bắt đầu ngay hành trình khai phá vũ trụ của 20+ bộ anime và manga quen thuộc như Jujutsu Kaisen, Demon Slayer, Bleach, Naruto, KOF, One Piece,...

Tính năng chính của Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS

Lối chơi hấp dẫn

Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS sở hữu cơ chế tộc hệ thú vị, hơn 20 hệ tướng khác nhau để người chơi thỏa sức điều chỉnh đội hình đa dạng theo playstyle của mình. Trong đội hình chiến đấu của mình, nếu người chơi sắp xếp đủ số lượng anh hùng cùng hệ tộc ra trận sẽ kích hoạt thêm hiệu ứng và chỉ số thuộc tính khác nhau. Thành bại ở mỗi trận đấu trong Siêu Anh Hùng Đại Chiến đều phụ thuộc vào khả năng tư duy chiến lược và sắp xếp đội hình của người chơi.

Hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn

Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho iOS sở hữu đồ họa 3D tiên tiến để mang tới dàn nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết như từ trong phim bước ra, cùng với hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, thi triển combo skill mãn nhãn. Với phần hình ảnh đẹp mắt, Siêu Anh Hùng Đại Chiến hứa hẹn mang tới cho người chơi những trận chiến đỉnh cao nhất.

Phúc lợi hấp dẫn

Người chơi chỉ cần đăng nhập vào Siêu Anh Hùng Đại Chiến là có thể nhận ngay tướng hiếm và 100 lượt quay miễn phí. Dễ dàng thu thập anh hùng cấp cao như Suguru Geto, Yuta Okkotsu,... để build dàn chiến binh cực hoành tráng. Ngoài ra trò chơi còn thường xuyên tặng người chơi tài nguyên như kim cương, vé chiêu mộ anh hùng, XP,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về