Siêu Anh Hùng Đại Chiến Game thẻ tướng đa vũ trụ anime

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 437

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là tựa game chiến thuật đấu tướng lấy bối cảnh đa vũ trụ anime và manga, mở ra những trận thư hùng với hàng trăm nhân vật đến từ hơn 20 bộ manga đình đám và nổi tiếng nhất. Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới anime đồ họa 3D vượt trội tạo ra hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tận hưởng lối chơi chiến thuật đỉnh cao của Siêu Anh Hùng Đại Chiến.

Người chơi có thể tải game Siêu Anh Hùng Đại Chiến trên PC thông qua các trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để bước vào hành trình khám phá đa vũ trụ anime trên màn hình lớn hơn, với các hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, âm thanh sống động hơn.

Tính năng đặc sắc của Siêu Anh Hùng Đại Chiến

100+ anh hùng từ nhiều bộ anime nổi tiếng

Siêu Anh Hùng Đại Chiến có sự tham gia của hàng trăm nhân vật, anh hùng đình đám từ những bộ anime và manga nổi tiếng nhất như Demon Slayer, Jujutsu Kaisen, Dragon Ball,... Với bộ sưu tập nhân vật khổng lồ, người chơi sẽ được thỏa sức thu thập chiến binh thuộc 25 hệ phái khác nhau, tự do sắp xếp đội hình và thể hiện tư duy chiến thuật của mình để tạo nên một team mạnh mẽ nhất.

Đồ họa 3D cuốn hút

Siêu Anh Hùng Đại Chiến được thiết kế trên nền đồ họa 3D chân thực, sắc nét, tỉ mỉ trong từng nhân vật và hiệu ứng chiến đấu. Trò chơi đảm bảo sẽ khiến cho trải nghiệm khám phá vũ trụ anime của người chơi thật bùng nổ và hoành tráng để tạo nên những màn combat đỉnh cao.

Nhiều hoạt động PVP đỉnh cao

Siêu Anh Hùng Đại Chiến sở hữu hơn 15 hoạt động PvP và PvE khác nhau để game thủ thỏa sức thể hiện kỹ năng chiến đấu và tư duy lập kế hoạch chiến lược. Đặc biệt, trò chơi còn có các hoạt động PvP liên server giúp người chơi có thể giao lưu và tỉ thí với nhiều game thủ khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 618
  • Lượt tải: 437
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về