Siêu trộm Kid Phim hoạt hình Magic Kaito Kid

8/10 (2) Lượt xem: 198 Phát hành: Đang cập nhật Năm: 2010 Đạo diễn: Đang cập nhật

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Siêu trộm Kid - Magic Kaito Kid bộ phim hoạt hình nói về tên siêu trộm đạo kích Kaito Kid nổi tiếng trong bộ truyện tranh Conan của Nhật Bản. Anh còn được biết đến với cái tên Kaitou Kid hay Tội phạm số # 1412 có nickname Kid khi một nhà báo ghi vội vàng, nguệch ngoạc 1412 và Kudo Yusaku đã đọc nó là KID - theo tiếng Nhật từ Kaito nghĩa là bóng ma tên trộm bí ẩn.

Trong Conan, Kaito Kid là một trong các nhân vật được chú ý nhất. Thường xuyên xuất hiện một cách thần bí với bộ tuxedo trắng lịch lãm, tên siêu đạo chích khét tiếng khiến biết bao nhà tài phiệt khiếp sợ mỗi khi nghe đến. Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất và xuất hiện sau 8 năm ở ẩn. Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn nên Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora.

Trailer phim Siêu Trộm Kid

Thông tin thêm phim Siêu Trộm Kid

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Kaito Kid
Năm phát hành:2010
Giới hạn tuổi:8

Một số Poster, hình ảnh phim Siêu Trộm Kid

Poster phim Siêu Trộm Kid
Poster phim Siêu Trộm Kid
  • 926 lượt xem
Link xem Siêu trộm Kid